Phim truyền hình Hàn hoãn chiếu vì nữ chính dính phốt bạo lực học đường

25/02/2021 16:00 GMT+7

Bộ phim truyền hình Dear.M phải dời lịch chiếu vì nữ chính Park Hye Soo vướng cáo buộc bạo lực học đường trong quá khứ.

Nhà sản xuất Dear.M thông báo bộ phim sẽ không lên sóng vào ngày 26.2 như công bố trước đó. Lịch chiếu của tác phẩm sẽ bị trì hoãn và chưa định được ngày ra mắt chính thức. Theo phía Dear.M, nguyên nhân khiến phim lỡ hẹn với khán giả là vì vấn đề liên quan đến diễn viên và ê-kíp cũng muốn đảm bảo chất lượng tác phẩm.
Được biết, nữ chính của Dear.M là Park Hye Soo đang dính lùm xùm bạo lực học đường gây xôn xao dư luận suốt những ngày qua. Cụ thể, cô bị tố có hành vi đánh đập và ăn hiếp bạn học thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Những người tự nhận là nạn nhân của Park Hye Soo còn khẳng định cô từng hút thuốc, dùng bạo lực, chửi thề, lăng mạ, đe dọa và tống tiền... lúc học trung học. Một dân mạng còn đứng ra nhận phỏng vấn từ Sports World để chia sẻ thêm về quá khứ Park Hye Soo hà hiếp bạn bè. Theo người này, một số bạn cùng lớp cũ, tiền bối, hậu bối... cũng tình nguyện tự đứng ra cung cấp thêm lời khai chống lại Park Hye Soo.

Khán giả tiếc nuối khi Dear.M buộc dời lịch chiếu vì lùm xùm của nữ chính

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước những lời tố cáo trên, công ty quản lý của mỹ nhân sinh năm 1994 là Studio Santa Claus Entertainment đã phủ nhận tất cả. Đồng thời, phía của Park Hye Soo cho rằng những người tự nhận là nạn nhân thực chất là đang hành động vì lợi ích bản thân. Công ty nhấn mạnh sẽ nhờ đến pháp luật để chứng minh người đẹp 9X trong sạch. Tuy nhiên, Studio Santa Claus Entertainment lại không đả động gì đến chuyện Dear.M hoãn chiếu vì scandal của bạo lực học đường của “gà nhà”.
Park Hye Soo sinh năm 1994, là diễn viên trẻ đang lên tại làng phim ảnh Hàn Quốc. Cô từng góp mặt trong các phim truyền hình Thiên tài lang băm, Xin chào tuổi 20, Ông chủ nhút nhát... Dear.M là tác phẩm màn ảnh nhỏ mới nhất của Park Hye Soo. Ngoài cô, Dear.M còn quy tụ dàn sao Hàn như Jae Hyun (NCT), Noh Jung Eui, Bae Hyun Sung...

Cộng đồng mạng nghi ngờ Dispatch "mượn" tin G-Dragon và Jennie hẹn hò để "lấp" bớt scandal bạo lực học đường của loạt sao Hàn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Hiện showbiz Hàn Quốc đang chìm trong chuỗi lùm xùm bạo lực học đường của hàng loạt tên tuổi từ lĩnh vực âm nhạc đến phim ảnh. Nhiều ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận như HyunA, Kim Dong Hee, Jo Byung Gyu, Min Gyu (Seventeen), Soojin ((G) I-DLE)... Trong khi đó, một số gương mặt quyết định giữ im lặng thì chịu sự đả kích nặng nề từ công chúng.
Thậm chí, làn sóng tranh cãi liên quan đến nạn ăn hiếp bạn học lớn đến mức khán giả còn nghi ngờ Dispatch đã cố ý tung tin G-Dragon và Jennie hẹn hò để đánh lạc hướng dư luận. Bởi ngay khi tin cặp sao nhà YG Entertainment yêu đương rộ lên, các từ khóa về bạo lực học đường, bắt nạt... đều biến mất trên top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.