Phim Trói buộc yêu thương tập 9: Khánh muốn bù đắp, Hà tuyên bố sắp kết hôn

Thu Thủy
Thu Thủy
07/10/2020 09:00 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 9: Thanh phản đối anh trai gặp người yêu cũ; Dung “truy vết” chồng; Khánh bất chấp muốn bù đắp cho Hà nên cô tuyên bố sắp kết hôn.

Phim Trói buộc yêu thương tập 8 tối qua có nhiều tình tiết xoay quanh chuyện Mai Phương cầm hồ sơ đi xin việc ở rất nhiều trường đại học nhưng đều từ chối vì có người tố giác cô gian dối, hoán đổi thân phận nên Phương cho rằng mẹ của Hiếu chính là người làm việc này. Cô lao đến nhà bà Lan, sỉ vả bà nặng lời vì uất hận, cho rằng mẹ Hiếu đã tuyệt đường sống của cô. Đúng lúc này Hiếu vừa về tới tính làm lành với mẹ nhưng gặp tình cảnh như vậy anh càng oán trách mẹ hơn vì cũng nghĩ rằng bà làm ra chuyện này. Còn bà Lan thì rất tức giận khi con trai không bênh vực bà. Trong lúc Phương đang tuyệt vọng thì công an trại giam gọi điện thông báo ba cô đã mất vì không chịu ăn uống, bỏ uống thuốc điều trị bệnh. Nhất là sau cuộc gặp với một người đàn bà và biết rằng Phương đã mất việc. Trong hoàn cảnh này Phương càng uất hận bà Lan.

Thanh phản đối anh trai gặp lại người yêu cũ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Khánh không ngừng đeo bám Hà, đến tận căn hộ cô ở chờ đưa đón. Ngồi trên xe của Khánh thì có cuộc gọi đến, Hà nghe máy với lời lẽ rất dịu dàng khi người đàn ông bên kia cho biết sắp bay về Việt Nam. Điều này càng khiến cho Khánh điên tiết.
Phim Trói buộc yêu thương tập 8 còn hé lộ cuộc sống hôn nhân của Thanh với Tiến. Có vẻ như giữa vợ chồng cô vẫn có một khoảng cách khó vượt qua. Kết hôn nhiều năm nhưng vẫn chưa có con. Tiến thì mãi muốn thăng tiến sự nghiệp. Suốt ngày muốn tìm đủ mọi cách lấy lòng sếp nên đã nhờ Thanh săn đón “quan bà” vợ sếp. Bà này vô cùng thích Thanh vì cô chu đáo, nghe lời. Còn Thanh vì muốn làm vừa lòng chồng nên nín nhịn. Ở tập này trong buổi tiệc của vợ chồng sếp tổ chức, Thanh đến dự cùng chồng. Tình cờ cô nhìn thấy cảnh anh trai có những lời nói rất thân mật, tỏ ra săn đón người yêu cũ. Vì Khánh cùng Hà cũng có mặt trong buổi tiệc.

Dung nghi ngờ chồng có người khác nên "truy vết"

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 9 tối nay 7.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 có cảnh Thanh sau khi nhìn thấy anh mình kết nối với người yêu cũ đã gặp Khánh để khuyên can nhưng Khánh tức giận tuyên bố sẽ bất chấp tất cả để bù đắp lại cho Hà. Còn Dung thì đang nghi ngờ chồng có người khác nên cô ngay lập tức “truy vết”: “Cái áo này nhá, muốn tìm dấu vết không chỉ tìm bằng mắt mà phải tìm bằng mũi anh à. Rồi cộng thêm cái thái độ hoảng hốt của anh hồi nãy thì em có thể khẳng định: Tối qua anh đi với con nào?”.
Có một vài diễn biến rất thú vị trong tập này là Khánh đã để tình cảm chi phối quá nhiều trong công việc, mất kiểm soát nên Hà đề nghị có thể dừng hợp tác. Nhưng Khánh vẫn nhất quyết: “Anh không cần công việc, anh cũng không cần em là đối tác. Anh chỉ cần em là em. Và em cho anh cơ hội để anh được làm tất cả những gì mà anh chưa kịp làm với em trước đây”. Lúc này Hà đã tiết lộ một thông tin “động trời” đối với Khánh: “Em sắp kết hôn rồi. Anh ấy sắp bay về Việt Nam và sau đó tụi em sẽ làm đám cưới”.

Khánh bất chấp muốn bù đắp cho Hà

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 9: Hà có thực sự sắp kết hôn? Khánh có bỏ cuộc hay vẫn bất chấp muốn có được Hà?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.