Phim Trói buộc yêu thương tập 35: Thanh suy sụp, Hiếu sốc...

Thu Thủy
Thu Thủy
08/12/2020 11:43 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 35: Lương chăm sóc khi Thanh suy sụp; Hiếu trách mẹ vì sao lại cho anh biết sự thật về thân phận của mình, bà Lan mắng con dâu đi rêu rao chuyện nhà.

Phim Trói buộc yêu thương tập 34 tối qua có một số tình tiết bất ngờ khi mẹ ruột của Hiếu từ nước ngoài về Việt Nam tìm lại con trai. Cuộc gọi của bà khiến cho bà Lan lo lắng dù biết rằng ngày ấy cũng sẽ đến. Một số chuyện trong quá khứ đã được hé mở khi chồng bà Lan từng có nhân tình và đã có con ngoài giá thú. Mẹ ruột của Hiếu vì phải đi nước ngoài nên để lại đứa trẻ mới sinh cho bà Lan nuôi và Hiếu được luật sư làm mọi thủ tục để trở thành con trai hợp pháp của bà Lan. Giờ mẹ Hiếu về tìm lại con vì bố bà đang bệnh nặng và muốn gặp cháu ngoại. Bà Lan đã kể chuyện này cho Hiếu và muốn anh tự quyết định có nhận lại mẹ ruột của mình không.

Thanh suy sụp... nên tình cũ ở bên cạnh để chăm sóc cô

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Tiến quyết định từ chức để trở về lại cơ quan cũ sau rất nhiều ồn ào và anh cảm thấy không còn ý nghĩa gì khi mất Thanh. Nhìn thấy Tiến sa cơ, Thanh có vẻ mềm lòng. Nhưng Tiến quyết định viết đơn ly hôn đã ký sẵn gửi lại vợ và rời khỏi nhà. Vì anh muốn Thanh tìm được hạnh phúc thực sự của mình. Vì quá tử tế nên Thanh đến cơ quan cũ tìm chồng và muốn cho hai người một khoảng thời gian cần thiết để suy nghĩ nhưng Tiến đã trốn tránh vợ, không chịu gặp mặt. Dung sau khi nghe tâm sự của Thanh đã khuyên em chồng đừng mềm yếu mà tạo thêm bất hạnh cho mình…
Phim Trói buộc yêu thương tập 34 còn hé lộ những tình tiết cho thấy Hà sau khi bị Phương đẩy xuống sông đã mất tích. Phương vào tù và Hiếu đến thăm. Phương thấy an ủi nhưng không muốn tiếp tục gặp lại Hiếu nên đã khuyên anh nên mở lòng, quên hết chuyện quá khứ. Sau đó Hiếu đã mở lòng đón nhận tình cảm của Vân nhưng anh cũng cần thời gian để “dọn sạch sẽ” những chuyện còn vướng mắc trong lòng.

Dung đem chuyện Hiếu đi rêu rao khi chưa biết rõ ngọn ngành nên đã bị mẹ chồng chỉnh đốn....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 35 tối nay 8.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Hiếu sốc khi biết rõ mình không phải con ruột của bà Lan nên trách mẹ: “Gần 30 năm qua mẹ đã im lặng. Vậy tại sao bây giờ mẹ không im lặng luôn đi, tại sao lại nói ra vào lúc này… Nếu con gặp người đó. Nếu con chấp nhận người đó là mẹ thì mẹ sẽ vui chứ, thì mẹ sẽ chấp nhận để con đi theo người ta chứ”.
Trong một tình tiết khác thì Thanh suy sụp và đổ bệnh sau chuyện sóng gió hôn nhân nên Lương đã ở bên cạnh chăm sóc. Còn Dung sau khi biết chuyện Hiếu từ chị Xuân giúp việc, với bản tính nhiều chuyện và chưa biết rõ ngọn ngành đã đi rêu rao nên bị mẹ chồng chỉnh đốn: “Con là con dâu ở trong nhà. Mẹ không muốn cái chuyện trong nhà chưa tỏ thì ngoài ngõ người ta đã tường rồi. Bây giờ mẹ sẽ nói cho con rõ và con biết cho đúng để có đi ra ngoài rêu rao thì cũng đừng có rêu rao sai. Con đọc cho kỹ nghe…”.
Phim Trói buộc yêu thương tập 35: Hiếu có nhận lại mẹ ruột của mình không? Thanh có quay lại với chồng hay chọn ở bên cạnh Lương?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.