Phim Trói buộc yêu thương tập 31: Tiến tố cáo anh vợ, Khánh bị điều tra

Thu Thủy
Thu Thủy
30/11/2020 10:28 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 31: Bà Lan thẳng tay tát Tiến vì đã tố cáo Khánh; Công an đến nhà triệu tập Khánh; Hiếu sẽ “đấu” với Hà.

Phim Trói buộc yêu thương tập 30 có nhiều tình tiết gây cấn khi Thanh sau khi được cứu sống vì tự tử, tâm thần vẫn chưa ổn định. Cô dường như không muốn nói chuyện với ai mà chọn sự im lặng. Trong khi đó Lương sau khi liên lạc với Thanh nhiều lần không được đã đến tận nhà gặp bà Lan để bày tỏ mong muốn của mình. Tất nhiên bà Lan vẫn mắng nhiếc tình cũ của con gái và không chấp nhận. Lương sau đó đã ở trong phòng bệnh chăm sóc Thanh. Tiến cũng đến thăm vợ và nhìn thấy cảnh này nên anh đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Lương. Tiến chấp nhận nhường vợ bên tình cũ nếu như Thanh muốn ly hôn bởi anh hiểu giữa vợ chồng anh đã cách nhau một con sông… Và người mà Tiến muốn Thanh ở bên cạnh, có thể mang lại hạnh phúc cho cô chính là Lương.

Khánh bị công an triệu tập điều tra

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có cảnh Hiếu sau khi biết bạn gái cũ cặp kè với anh rể khiến chị gái mình tuyệt vọng đã đến gặp Phương nói chuyện, mong cô buông tha cho gia đình anh. Nhưng Phương lần này đã thẳng thắn nói tất cả những oán hận trong lòng mình. Trong đó có cả những sự hiểu lầm đối với Hiếu vì rõ ràng có những điều không phải Hiếu làm và đối xử tệ với Phương nhưng dường như có ai đó đứng sau dàn xếp tất cả để Phương tin vào điều đó. Ở một vài cảnh khác cho thấy tình cảm giữa Hiếu và Vân đã có tiến triển dù giữa họ vẫn chưa xác nhận rõ ràng tình cảm dành cho đối phương. Hiếu vì buồn lòng chuyện gia đình đã đến vườn hoa để gặp Vân. Vân lại đang tiếc nuối việc anh chị chủ bán lại căn biệt thự cho người khác cũng đồng nghĩa với việc vườn hoa sẽ bị chặt bỏ. Họ chia sẻ, thấu hiểu nhau như những người tri kỷ…
Phim Trói buộc yêu thương tập 30 còn có vài diễn biến cho thấy Khánh đang quyết tâm và huỵch toẹt ý muốn ly hôn Dung để đến với Hà. Mặc khác Khánh cũng đang gặp khủng hoảng tài chính nên lại đến nhờ mẹ giúp đỡ và giữa hai mẹ con họ dường như ngày càng mâu thuẫn trầm trọng bởi những gút mắc trong lòng chưa thể gỡ… Còn Dung thì đang buồn, lang thang dạo công viên trong đêm thì gặp anh chàng đẹp trai, 6 múi tán tỉnh. Tất nhiên Dung vốn đanh đá, chanh chua nên trả trêu kiểu “chị đại” nhưng đụng phải một anh “mặt dày” nên đeo bám đến tận nhà, còn tặng quà cho con trai của Dung khiến cô có chút an ủi trong lúc bị chồng sắp bỏ….

Bà Lan đã nhìn rõ "mặt nạ" của chàng rể mà bà rất thương quý

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 31 tối nay 30.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ tình tiết gây cấn là công an đã đến nhà Khánh thu thập tài liệu, máy tính và triệu tập để điều tra. Và sau đó bà Lan đã thẳng tay tát Tiến vì bà biết chính Tiến là người đã tố cáo anh vợ: “Lúc cậu phản bội con gái tôi, tôi đã tha thứ, tôi đã im lặng trong nỗi đau khổ của con gái tôi và tôi cầu mong là hai đứa sẽ quay lại sống với nhau êm ấm….Cậu bước chân vào nhà tôi, chúng tôi đối xử với cậu thế nào… Con trai tôi làm sai tất nhiên nó phải trả giá nhưng mà tôi đau. Tôi đau lắm khi chính cậu là người trực tiếp tố giác lên chủ tịch thành phố. Bây giờ cậu có biện minh cỡ nào đi chăng nữa thì cậu cũng là người liên quan trực tiếp đến việc đẩy anh vợ mình vào tù…”. Vậy là Tiến cuối cùng đã chọn theo sự sắp xếp của Phương, gửi danh sách mà Phương đưa để tố cáo Khánh gian lận thi cử để làm tiền….

Hiếu sẽ đến công ty Thành Khánh làm việc và "đấu" với Hà

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này trong nỗi đau tuyệt vọng và nhận ra những sai lầm từ sự yêu thương con quá cố chấp của mình, bà Lan chỉ còn trông vậy vào Hiếu. Lúc này Hiếu đã an ủi mẹ: “Mẹ, mẹ yên tâm đi con sẽ không để công ty rơi vào tay chị ấy đâu. Con đã xin rút khỏi vị trí quản lý ở công ty của con…”. Cần hiểu thêm rằng ở tập trước Hà đã mua lại cổ phần của công ty Thành Khánh từ một cổ đông lớn với lý do muốn giúp Khánh có thêm cổ phần vững chắc trong công ty. Khánh tuy không vui vì chuyện này nhưng lại xúc động vì thành ý của Hà.
Phim Trói buộc yêu thương tập 31: Hiếu sẽ “đấu” với Hà để dành lại công ty? Tiến sẽ trả giá cho những toan tính của mình thế nào? Số phận của Khánh sẽ ra sao?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.