Phim Trói buộc yêu thương tập 27: Phương gửi ảnh 'nóng' cho bà Lan trả đũa Tiến

Thu Thủy
Thu Thủy
18/11/2020 09:20 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 27: Khánh lộ rõ bản chất khiến bà Lan thay đổi nội dung thừa kế; Mai Phương gửi ảnh nóng cho bà Lan để trả đũa Tiến; Dung nhờ mẹ chồng giúp…

Phim Trói buộc yêu thương tập 26 tối qua có một số tình tiết hấp dẫn khi Mai Phương bị Tiến “vắt chanh bỏ vỏ” cho rằng anh không muốn bỏ vợ, mất gia đình. Nên cô đã lên kế hoạch trả đũa Tiến trong lúc Tiến đang trong thời gian nhạy cảm chuẩn bị cho việc thăng chức. Việc đánh trúng “điểm đen” này của “tiểu tam” khiến Tiến rất hốt hoảng. Còn Thanh thì ngày càng xa lánh chồng, cô đi công tác dài ngày nhiều hơn và cũng chịu nhận sự quan tâm của Lương nhiều hơn. Bà Lan thì sau khi biết chuyện gia đình Thanh, kể cả nghe Khánh tố cáo việc con rể có bồ vẫn cho rằng một phần lỗi do Thanh không thể sinh con nên đã hẹn gặp Lương để dằn mặt không cho anh xen vào phá hoại gia đình Thanh. Nhưng lần này Lương cho rằng nếu Thanh không hạnh phúc thì anh sẽ tiếp tục ở bên cạnh, làm mọi cách để có được Thanh.

Bà Lan nhận được ảnh "nóng" do Mai Phương gửi

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết rất cẳng thẳng trong tập này là Khánh chủ động hẹn mọi người tổ chức họp mặt gia đình trước sự bất ngờ của bà Lan. Và trong buổi họp mặt Khánh phản đối quyết liệt, nói những lời khó nghe với mẹ, oán trách mẹ và không muốn cho bà Lan sống theo ý mình. Động cơ của Khánh chắc là đang bức xúc về bản thừa kế “giấu mặt” mà bà Lan chưa công bố. Khánh cũng đã tố việc Tiến có bồ vì anh từng nhìn thấy chồng Thanh dằn co với Mai Phương trên phố.
Phim Trói buộc yêu thương tập 27 tối nay 18.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Dung đã đến nhờ mẹ chồng can thiệp: “Con đang rất lo là anh ấy bị cái con Hà nó dụ dỗ, rồi anh ấy làm chuyện phi pháp. Mà cái chuyện này chỉ có một mình mẹ giúp được thôi ạ. Tối hôm qua con đi theo dõi anh Khánh với cô ta. Hai người đó đến một chỗ vắng, gặp một người lạ trao đổi cho nhau một thứ gì đó. Sau đó anh ta còn giới thiệu cái con đấy là vợ”.

Dung nhờ mẹ chồng can thiệp...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Khánh một lần nữa ra mặt hỗn láo với mẹ: “Kể cả việc mẹ không ngăn cản chuyện con với Hà, con nhất định phản đối chuyện mẹ với lão già trường Uyên Hoa. Và con hi vọng rằng trong cái bản thừa kế úp mở của mẹ không có phần của lão”. Bà Lan ngay lập tức gọi điện cho luật sư: “Alo anh Minh hả, anh điều chỉnh nội dung thừa kế theo phương án dự phòng mà tôi với anh đã bàn đó. Anh hoàn tất trong ngày hôm nay. Cảm ơn anh”.
Phim Trói buộc yêu thương tập 27 còn hé lộ cảnh Mai Phương đã gửi ảnh nóng của mình với Tiến qua tin nhắn cho bà Lan với những lời lẽ thách thức…

Bà Lan thay đổi nội dung bản thừa kế để "trị" Khánh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 27: Bà Lan thay đổi nội dung bản thừa kế để thẳng tay trị Khánh? Khánh sẽ tiếp tục làm gì để đối phó với mẹ? Sự trả đũa của Mai Phương sẽ khiến Tiến “thân bại danh liệt”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.