Phim Trói buộc yêu thương tập 26: Khánh chống đối mẹ, Tiến không chọn 'tiểu tam'

Thu Thủy
Thu Thủy
17/11/2020 07:41 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 26: Khánh chống đối bà Lan và không chấp nhận việc bà có người đàn ông khác; Tiến thú nhận không muốn mất gia đình với 'tiểu tam'.

Phim Trói buộc yêu thương tập 25 tối qua có một số diễn biến hấp dẫn khi Thanh sau khi bị chồng “tố ngược” tằng tịu với người yêu cũ cô đã nuốt nước mắt vào trong, cam chịu. Còn Tiến bỏ nhà đến ở với Phương. Thanh sau đó đã đến tận nơi tìm gặp chồng để thể hiện thái độ của cô và mong muốn ly hôn để giải thoát cho cả hai. Đồng thời khẳng định dù cô vẫn sống với những ký ức về người yêu cũ nhưng không làm gì có lỗi với chồng. Trước đó Thanh đã đến gặp mẹ mình để nói về cuộc hôn nhân mệt mỏi với chồng sau bao nhiêu năm cô cố gắng sống trong vỏ bọc do chính bà Lan tạo ra và mong muốn ly hôn. Nhưng bà Lan đã phản đối chuyện này. Còn Lương vẫn quan tâm Thanh, còn hẹn cô để thể hiện thái độ cương quyết giành lại Thanh của ngày xưa vì anh thừa biết người yêu cũ sống không hạnh phúc, đang cố gắng cam chịu.

Khánh chống đối mẹ công khai...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này bà Lan đã quay trở lại sở giáo dục làm việc sau thời gian nghỉ phép vì bà muốn ngăn chặn ông Quân đang lôi kéo Khánh vao những phi vụ làm ăn liên quan đến dự án giáo dục đang bị thanh tra. Trong cuộc họp với ban lãnh đạo sở, bà Lan đã công khai “bóc mẻ” ông Quân và cho rằng nên công khai đấu thầu chứ không thể chọn công ty Thành Khánh của con trai mình như báo cáo “đúng quy trình” của ông Quân.
Phim Trói buộc yêu thương tập 25 còn có vài tình tiết liên quan đến thầy giáo Phong. Cô học trò Thủy cuối cùng cũng chịu khai ra sự thật là bị cha dượng cưỡng hiếp và đe dọa nên mới vu oan cho thầy Phong. Ông Phong đã được thả sau mấy ngày bị giam. Còn mối quan hệ giữa Vân và Hiếu đang ngày càng thân thiết. Hiếu nhìn thấy được những điều tốt đẹp và bình yên ở cô nhân viên cấp dưới cũng như tình cha con đầy thấu hiểu giữa Vân và thầy Phong.

... trong cuộc họp mặt gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 26 tối nay 17.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Khánh chủ động họp mặt gia đình và công khai chống đối mẹ, bắt bà Lan phải chịu trách nhiệm tất cả: “Mẹ đã cho bọn con ăn uống đầy đủ, học hành thành tài nhưng mẹ làm tất cả những điều đó chỉ vì bản thân mẹ, có phải vì bọn con đâu. Con chỉ nói sự thật. Mẹ nhìn em Thanh đi. Mẹ mua cho nó cái áo vì mẹ muốn ngắm nó mặc đẹp. Mẹ bắt bọn con học ngành này, bằng cấp nọ cũng chỉ vì mẹ muốn thấy tụi con như vậy. Có bao giờ mẹ tự hỏi em Thanh mặc chiếc áo đó vì nó miễn cưỡng muốn mẹ vui. Còn con, con từ bỏ tất cả các giấc mơ của con chỉ vì mẹ muốn nhào nặn cuộc đời của con theo ý mẹ muốn. Thì ngay từ ban đầu có phải mẹ muốn nhào nặn cuộc đời con như vậy thì mẹ phải chịu trách nhiệm với sản phẩm đó chứ… Còn bây giờ khi mẹ không cho bọn con sống cuộc đời bọn con muốn thì mẹ không có quyền sống cuộc đời mẹ muốn”.

Tiến cho Phương biết anh không muốn ly hôn vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có cảnh rất thú vị là Tiến nói với “tiểu tam” rằng anh chọn gia đình, không muốn ly hôn vợ: “Vợ anh đã biết tất cả rồi, anh xin lỗi vì đã không mang hạnh phúc được cho em. Nhưng mà anh không thể bỏ cô ấy, không thể đánh mất gia đình anh được. Hơn nữa nếu như gia đình vợ anh mà biết thì lúc ấy em càng thêm rắc rối”.
Phim Trói buộc yêu thương tập 26: Bà Lan sẽ làm gì trước thái độ hỗn láo của Khánh? Mai Phương có để yên cho Tiến “vắt chanh bỏ vỏ”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.