Phim Trói buộc yêu thương tập 23: Kẻ 'đâm sau lưng' bà Lan là ai?

Thu Thủy
Thu Thủy
10/11/2020 10:31 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 23: Thầy giáo Phong bị công an triệu tập; Bà Lan phát hiện bị ai đó “đâm sau lưng”; Lương đến tận nhà thăm hỏi tình cũ….

Phim Trói buộc yêu thương tập 22 tối qua có một số tình tiết cho thấy thầy giáo Phong sẽ gặp rắc rối lớn khi bị hiểu lầm là có quan hệ mờ ám, biến thái với học sinh nữ. Còn Dung thì nghi ngờ mẹ chồng đang cặp kè ông Phong nên đã làm “thám tử” theo dõi. Tình cờ cô tiếp cận bố của một nữ sinh rất có ác cảm với thầy giáo Phong. Đó là một người đàn ông nát rượu, có con gái đang bỏ đi 3 ngày không về nhà nên ông này cho rằng thầy giáo Phong có quan hệ mờ ám với con gái mình. Tiếng xấu đồn xa nên phụ huynh kéo đến trường Uyên Hoa phản đối, bức xúc với một thầy giáo làm tổng chủ nhiệm như ông Phong.
Trong một diễn biến khác rất gây cấn là Dung còn rủ rê cả Thanh đi theo dõi mẹ chồng và phát hiện bà Lan hẹn hò đi vào nhà nghỉ với ông Phong nên Dung cố mon men chụp được một số hình ảnh. Còn Thanh thì rất sốc vì cô không nghĩ mẹ mình lại có thể như vậy. Dung đưa cho Khánh xem hình và tự đắc rằng những gì cô đoán già đoán non về mẹ chồng là đúng. Còn Khánh sau khi xem hình phát hiện ra ông Phong chính là người đến tận công ty để đối chất với mình và phản đối quyết liệt việc sát nhập trường Uyên Hoa. Không những thế, những tấm hình chụp bà Lan và ông Phong vào nhà nghỉ cũng như cả clip quay sau đó cũng được tung lên mạng.

Thầy Phong bị công an triệu tập

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập tối qua còn có tình tiết Thanh sau khi nhìn thấy chồng tình tứ đưa đón Phương đã rất sốc. Cô cố gắng không “bắt bài” Tiến liền và giả vờ như không có gì. Thanh còn cố tình nói chuyện điện thoại hẹn hò đàn ông trước mặt chồng khiến Tiến bất ngờ và rất khó chịu vì sự thay đổi của vợ. Bởi lâu nay Thanh là người rất chiều theo ý chồng và vâng lời. Cô không ghen việc Tiến có người đàn bà khác vì Thanh chưa từng có tình yêu với Tiến nhưng cô cảm thấy trống rỗng và kiệt sức sau những gì mình đã cố gắng trong cuộc hôn nhân gượng ép theo ý mẹ.
Phim Trói buộc yêu thương tập 23 tối nay 10.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh công an đến tận nhà triệu tập thầy giáo Phong: “Căn cứ vào đơn tố giác và những bằng chứng ban đầu, cùng với đó là lời khai của nạn nhân. Chúng tôi mời ông vào cơ quan công an phục vụ công tác điều tra”. Trong một diễn biến khác thì bà Lan sau một số rắc rối xảy ra đã gặp luật sư Ân và được ông này phân tích: “Những tấm hình mà chị và anh Phong chụp chung với nhau ngay trong đêm hôm đó được tung lên mạng, chị thấy có gì lạ không. Rồi chuyện những người bên sở ngẫu nhiên gọi điện cho chị, rồi chị để quên điện thoại cũng được nhân viên vô tình kể lại cho những người bên sở biết. Tôi biết là chị đang rối nhưng chị hãy hết sức bình tĩnh. Tôi e là cái người đang giật dây làm rối tung tất cả mọi chuyện là đang nhằm vào chị”.

Lương đến tận nhà Thanh hỏi thăm vì lo lắng cho tình cũ...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có cảnh Lương rất lo lắng cho Thanh nên đến tận nhà tình cũ để hỏi thăm: “Mấy hôm nay có chuyện gì xảy ra với em đấy, anh gọi điện thì em không bắt máy. Có người còn nói là thấy em đi uống rượu một mình nữa. Hay chuyến đi biển vừa rồi với anh khiến cho em khó chịu. Anh có làm gì quá đáng với em không…”.
Phim Trói buộc yêu thương tập 23: Ai là kẻ “đâm sau lưng” bà Lan? Thầy giáo Phong sẽ làm thế nào để gỡ rối cho mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.