Phim Trói buộc yêu thương tập 15: Khánh sa lưới tình của Hà

Thu Thủy
Thu Thủy
21/10/2020 11:10 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 15: Hà giăng bẫy và Khánh chính thức 'sa lưới'; Bà Lan muốn Thanh giữ chồng; Thầy giáo Phong góp ý để bà Lan thay đổi.

Phim Trói buộc yêu thương tập 14 tối qua có một số tình tiết cho thấy Hà chính thức tuyên chiến với mẹ của tình cũ nên trong cuộc gặp trao đổi về dự án hợp tác cô đối mặt với bà Lan. Sau đó bà đã nổi trận lôi đình với con trai, kéo Khánh về phòng làm việc của anh và thẳng tay cho con trai ăn tát. Bà bắt Khánh phải ngay lập tức hủy hợp tác với Hà dù có đền hợp đồng. Còn Hà thì chính thức “tuyên chiến” với mẹ Khánh. Ngoài ra cô cũng đã thừa nhận với Mai Phương việc mình cố tình đụng xe để tiếp cận Phương, làm quen sau khi tìm hiểu mối quan hệ giữa Phương và Hiếu vì cô muốn kéo Phương lên chung thuyền để trả thù.

Khánh chính thức "sa lưới" tình của Hà

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có vài diễn biến cho thấy sau khi trở về thành phố bà Lan và thầy giáo Phong gặp nhau nhiều hơn. Bà cảm thấy vui khi xem những món đồ như cuốn sách cũ, chai dầu gió mà ông Phong mua cho bà. Bà Lan chủ động đến trường tìm gặp ông Phong, rủ đi cà phê rồi họ đưa nhau đến tiệm sách cũ vừa uống trà vừa hàn huyên. Dung đang đi trên phố thì nhìn thấy mẹ chồng đi bên cạnh và trò chuyện thân thiết với một người đàn ông khiến cô tò mò đi theo… Bà Lan dường như tìm thấy ở ông Phong một sự chia sẻ như người bạn tâm giao khi trong lòng đang có nhiều chuyện buồn vì con cái. Nhất là việc bà biết được Khánh đang say đắm Hà và trở nên chống đối mình nên đã triệu tập vợ chồng anh về nhà họp. Nhưng chỉ có Dung đến còn Khánh viện lý do bận việc. Vậy là bà Lan phải “khảo” con dâu để Dung khai ra hết mọi chuyện.

Bà Lan muốn Thanh sinh con để giữ chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 15 tối nay 21.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Lan khen nức nở về Tiến trước mặt Thanh và muốn con gái sinh con để giữ chồng: “Trời ơi, kiếm đâu ra một người chồng tốt như vậy con. Mà có người chồng như vậy là mình phải giữ chứ. Mà cách giữ tốt nhất là chỉ có sinh con thôi”.
Một tình huống rất thú vị trong tập này là Khánh chính thức “sa lưới” tình với Hà khi khẳng định với cô rằng: “Em có biết trong lòng anh lúc này chỉ có mình em là quan trọng nhất không. Em còn hỏi nữa hả". Và tất nhiên là “tiểu tam” không bỏ lỡ cơ hội, tiếp tục “quăng lưới”: “Vậy thì anh hãy nhanh chóng đạt được tất cả những gì chúng ta cần đi. Em đợi anh”.

Thầy giáo Phong muốn bà Lan thay đổi

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 15 còn có cảnh thầy giáo Phong đưa ra lời khuyên dành cho bà Lan: "Chị nên thay đổi cách ứng xử của mình đối với con cái. Khó hả, cần là do chị suy nghĩ thôi. Chứ còn các con của chị chúng nó có cần không”.
Phim Trói buộc yêu thương tập 15: “Mẻ lưới” lần này của Hà có khiến Khánh thê thảm? Bà Lan sẽ dùng cách gì để đối phó với Hà khi Khánh tiếp tục mê muội?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.