Phim Trói buộc yêu thương tập 14: Bà Lan tát Khánh, buộc hủy hợp đồng với Hà

Thu Thủy
Thu Thủy
20/10/2020 08:48 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 14: Phương phát hiện ra kế hoạch của Hà; Bà Lan đến công ty thẳng tay tát Khánh và yêu cầu con trai hủy hợp tác với Hà..

Phim Trói buộc yêu thương tập 13 tối qua có một số diễn biến hấp dẫn khi bà Lan ở lại một ngôi trường trên vùng núi. Đêm đang ngủ bà nghe tiếng động nên ra hành lang xem thì đụng phải thầy giáo Phong đang cặm cụi chuyển một số vật dụng học tập trong phòng thí nghiệm, trong đó có hình nộm bộ xương người khiến bà Lan hốt hoảng tưởng gặp ma nên ngất xỉu. Sau đó bà một mình đi xe ôm qua một ngôi trường khác rồi phải đi bộ đường núi, bị lạc, trời lại mưa, điện thoại hết pin khiến bà hoảng sợ, té bong gân chân. Trong khi đó ông Phong rất lo lắng nên chạy xe máy đi tìm bà, may là cũng gặp. Hai người đèo nhau đến trạm y tế gần đó để khám chân cho bà Lan. Thầy giáo Phong chăm sóc, lo lắng cho bà Lan tận tình, chu đáo khiến bà rất cảm động.

Hà thừa nhận việc dàn xếp với Mai Phương

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có một tình tiết thú vị được hé lộ là Tiến chồng Thanh hẹn gặp một quan chức lớn để dàn xếp hợp tác với một Việt kiều vừa về nước trong một số dự án để chuẩn bị cho việc thăng chức của Tiến. Và người đàn ông đó lại là Lương, người yêu cũ của Thanh. Ngày trước bà Lan đã ngăn cản họ, bắt Thanh phải nghe lời bà lấy Tiến. Có vẻ như Tiến và cả Lương đều ngầm nhận ra họ là “người quen”. Tiến sau đó về nhà thăm dò ý vợ. Còn muốn Thanh tham gia một chuyến đi biển tháp tùng vợ của một quan chức và tất nhiên trong chuyến đi này có cả Lương. Thanh đã từ chối khi nghe nhắc đến cái tên ấy nhưng Tiến đã cố gắng thuyết phục vợ tham gia.
Phim Trói buộc yêu thương tập 13 còn có diễn biến hấp dẫn khác là Dung đã đến tận khách sạn đánh ghen, xông vào xé áo, đòi đánh dằn mặt Hà khi thấy “tiểu tam” đi từ khách sạn ra với chồng mình. Khánh vừa xin lỗi Hà nhưng cũng tìm cách vuốt giận Dung sau khi về nhà. Vì Dung dọa sẽ kể hết mọi chuyện cho mẹ chồng biết.
Phim Trói buộc yêu thương tập 14 tối nay 20.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Phương hình như đã nghi ngờ việc Hà cố tình dàn xếp mọi chuyện để tiếp cận mình. Và Hà đã không chối: “Em đã nghĩ chị là người dàn xếp tất cả mọi chuyện để gặp em, kể cả việc đụng xe. Em không cần phải xin lỗi vì điều em nghĩ là đúng”. 

Bà Lan nổi trận lôi đình khi biết con trai hợp tác với Hà

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình huống rất gây cấn xảy ra trong tập này là hình như bà Lan đã đụng mặt Hà tại công ty của Khánh nên đã nổi trận lôi đình, sau đó thẳng tay tát Khánh ngay tại phòng làm việc và đưa ra yêu cầu: “Đồ mất dạy… Vì giữ thể diện cho con nên mẹ đã kiềm chế không tát con ngay ở hội trường. Con mê con bé đó tới mức con ngu muội, con ngu xuẩn đến mức như vậy đó hả. Khi mẹ nghe ký cái văn bản này mẹ đã thấy bất ổn rồi. Và bây giờ mẹ gặp con bé đó ngay tại chỗ này, quả tình là sự lo ngại của mẹ có cơ sở, nó rất là hợp lý. Con phải chấm dứt ngay nghe, dù cho người ta có phạt cũng phải chấp nhận nữa. Và không bao giờ mẹ muốn nhìn thấy mặt con bé đó ở đây một lần nữa”. Còn mối quan hệ giữa thầy giáo Phong và bà Lan sau khi trở về thành phố đã trở nên thân thiết hơn. Ông Phong không ngại thể hiện sự quan tâm với bà bằng những cử chỉ lo lắng, chăm sóc.

Thầy giáo Phong tỏ ra quan tâm, chăm sóc bà Lan rất tận tình

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trói buộc yêu thương tập 14: Khánh có nghe lời mẹ cắt đứt công việc hợp tác với Hà hay sẽ càng lún sâu vào mối quan hệ với tình cũ? Hà sẽ tiếp tục giở chiêu gì để “đáp trả” bà Lan và mồi chài Khánh để rửa hận? Tình cảm giữa thầy giáo Phong và bà Lan sẽ tiến triển ra sao?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.