Phim Trở về giữa yêu thương tập 9: Gái trẻ gửi quà tới nhà ông Phương

Thu Thủy
Thu Thủy
28/12/2020 10:40 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 9: Bà Vui hàng xóm nhận quà giúp ông Phương và phát hiện những lời tình tứ cảm ơn của một cô gái; Ông Phương lại bị “thả thính”…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 8 có nhiều tình tiết mới thú vị khi Yến sau khi phát hiện một chiếc quần vớ của phụ nữ trong túi quần của bố chồng đã nghĩ rằng ông Phương có bồ nhí. Nên đã đem chuyện này kể với Toàn. Cô con dâu tiếp tục theo dõi hành tung của ông Phương và phát hiện thêm việc ông Phương vào nhà nghỉ nên đã chụp hình lại. Lúc này vợ chồng Toàn - Yến đinh ninh rằng bố đang cặp với gái trẻ. Tuy nhiên, một tình tiết sau đó đã tiết lộ rằng ông Phương vào nhà nghỉ để xác minh có phải Toàn cũng vào thuê phòng ở đây. Hình như ông đã phát hiện điều gì đấy về con trai nên âm thầm điều tra. Ở tập trước có lần Toàn bị một cô gái trẻ say xỉn ngã ngớn trước đầu xe của mình nên hình như anh đã đưa cô này về…

Ông Phương bực mình khi bà Vui cứ oang oang rằng tấm thiệp mà một cô gái nào đó gửi tới nhà là cho ông....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 9 tối nay 28.12 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Vui hàng xóm nhận quà giúp nhà ông Phương và tò mò khi đọc được tấm thiệp gửi đến của một cô gái và bà khẳng định rằng người đó gửi cho ông Phương: “Cảm ơn anh, em không nghĩ trên đời này có người đàn ông tốt như anh. Đàn ông nhà bác chỉ có hai người mà thằng Toàn thì không phải đàn ông tốt… Của anh đúng không, cô nào mà ghê thế”.
Trong một diễn biến khác thì ông Phương bị bà bạn thân của mẹ Yến “thả thính”: “Lâu quá rồi không gặp anh. Trông anh vẫn phông độ như xưa ấy. Kiểu như con cháu mình vẫn cứ nói là kiểu như ông là lão hóa ngược…” khiến ông Phương ngượng chín mặt…..

Yến tuyên bố nếu bố chồng muốn có bạn gái thi cô sẽ tìm giúp....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 9 còn có tình tiết Yến có ý định nghỉ việc để bán mỹ phẩm online xách tay sau khi được mẹ giúp sức. Vợ chồng Yến vẫn đang rất sốc vì nghĩ bố có bồ nhí. Yến còn to miệng sẽ tìm “bạn gái” cho bố chồng.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 9: Có chuyện gì xảy ra giữa Toàn và cô gái trẻ say rượu? Vì sao ông Phương âm thầm điều tra?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.