Phim Trở về giữa yêu thương tập 8: Con dâu phát hiện ông Phương vào nhà nghỉ

Thu Thủy
Thu Thủy
25/12/2020 10:41 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 8: Vợ chồng Yến - Toàn phát hiện chuyện động trời của ông Phương; Toàn bị bố tra hỏi…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 7 tối qua có nhiều diễn biến thú vị khi ông Phương và con dâu sau những mâu thuẫn thì Yến chủ động xin lỗi bố chồng nên ông Phương cũng “dĩ hòa vi quý” để không khí trong nhà được dễ thở. Tuy nhiên Yến vẫn đang cố gắng nghĩ cách để kiếm thêm thu nhập trong khi việc chạy xe của chồng cũng không mấy trơn tru. Cô về nhà mẹ than vãn nên bà Sính (NSND Minh Hằng) cũng thẳng thắn chê bai con rể “công tử bột”. Bà còn “hiến kế” cho con gái nên nịnh bố chồng để xin cho Toàn một công việc “nở mày nở mặt”. Bà Sính còn muốn giúp con gái bán mỹ phẩm online xách tay để kiếm thêm thu nhập.

Ông Phương vặn vẹo con trai vì phát hiện vợ chồng Toàn giấu mình chuyện gì đó

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có vài tình tiết cho thấy mẹ chồng Thu có vẻ rất đành hanh, ích kỷ nên bắt cô nấu ăn, làm đồ ăn dự trữ để cung phụng cho cô em chồng sắp ra công tác. Thu tuy không thoải mái nhưng vẫn phải làm. Thỉnh thoảng lúc rảnh cô tạt qua thăm bố cũng bị chồng réo điện thoại liên tục. Còn ông Phương nghỉ việc, rảnh rỗi ông lại càng cảm thấy cô đơn, bức bối trong chính căn nhà của mình. Chuyện ở nhà xuất bản cũng rối rắm nên thỉnh thoảng vài “đám lính” trước đây của ông vẫn tới nhà để nhờ ông tư vấn… Tuy rất nhiều trăn trở nhưng ông Phương cũng “lực bất tòng tâm” vì đâu còn làm ở đó nữa. Cũng may, ở nhà quay quẩn lại có cô Vui hàng xóm thường xuyên sang tám chuyện, thỉnh thoảng nấu bát canh tôm đem qua cho ông Phương rồi đàm đạo chuyện đầu phố, thơ con cóc….
Phim Trở về giữa yêu thương tập 8 tối nay 25.12 lúc 21 giờ trên VTV1 có cảnh ông Phương đang nghi ngờ vợ chồng Toàn - Yến đang giấu mình chuyện gì đó nên vặn vẹo con trai: “Xe hôm nay chở ai thế, xe thì bẩn, kính thì không kéo lên… “.

Vợ chồng yến to nhỏ vì phát hiện ra bí mật của ông Phương....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có vài tình tiết bất ngờ là Yến phát hiện một vật nhạy cảm của phụ nữ trong túi quần của bố chồng :“Anh bị điên à, không phải của em. Anh biết em lấy nó ra từ đâu không. Trong túi quần của bố đấy”. Còn có cả chuyện ông Phương vào nhà nghỉ nữa: “Đấy, hai năm rõ mười rồi nhá. Khiếp đi lại vẫn thoăn thoắt, phong độ lắm. Mà bố vừa vào nhà nghỉ được 5 phút là có ngay một cô em trẻ măng đi theo… Điên à, con dâu nào đi bắt bố chồng ở nhà nghỉ bao giờ”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 8: Ông Phương vào nhà nghỉ để làm gì, có hiểu lầm ở đây chăng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.