Phim Trở về giữa yêu thương tập 7 phần 2: Đức đến nhà bố vợ đánh Thu

Thu Thủy
Thu Thủy
03/03/2021 10:29 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 7 phần 2: Bà Dung thắc mắc vì Thu đi công tác dài ngày không báo; Đức đến tận nhà bố vợ đánh Thu thì Toàn xuất hiện đúng lúc tung cú đấm vào mặt anh rể.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 6 phần 2 tối qua có một số tình tiết cho thấy vợ chồng Thu đang trên bờ vực căng thẳng khi Đức ghen tuông mù quáng. Vì nghi ngờ vợ tiếp tục tham gia dự án với Vũ sau khi nghe lốm được vài chuyện nên Đức theo dõi Thu. Đúng lúc Thu phải cùng Vũ ghé khách sạn để trao đổi công việc với một người anh liên quan đến dự án mà cô và sếp Vũ đang thực hiện. Đức sau khi thấy vợ vào khách sạn với Vũ ngay lập tức xông vào chửi mắng xối xả, đánh ghen loạn xạ mặc cho lời giải thích của Vũ và Thu. Đến nước này thì Thu không thể chịu đựng thêm. Cô vội về nhà lấy đồ đạc rồi dọn qua nhà bố đẻ ở, đợi chồng bình tĩnh mới nói chuyện. Nhưng Đức tuyên bố nếu vợ đi thì đừng quay về, anh ta còn xô xát xấn tới muốn đánh Thu.

Bà Dung thắc mắc với con trai về sự vắng mặt của con dâu

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài tình tiết khác thì vợ chồng Toàn - Yến có vẻ hoà thuận, êm đẹp hơn trước khi công việc thuận lợi, Toàn cũng kiếm được ít tiền từ… cá độ bóng đá nhưng Yến lại tưởng chồng làm thêm ở shop thời trang của bạn.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 7 phần 2 tối nay 3.3 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến căng thẳng khi bà Dung hỏi Đức về sự vắng mặt của Thu mà bà không hề biết thì anh ta giải thích: “À, mẹ ơi lát nữa dọn hàng xong con đưa mẹ đi ăn. Vợ con đi tỉnh đột xuất, chắc là đi công tác vài ngày ạ. Lịch đột xuất không có kế hoạch trước, xe đi từ trường mà mẹ”.

Đức tiếp tục đến nhà bố vợ gây chuyện, đòi đánh Thu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Đức đến nhà bố vợ để tiếp tục gây hấn với Thu: "Cô trốn về đây để dễ bề gặp thằng đấy, bàn dự án trên trang trại, cùng chí hướng gớm. Vâng, bây giờ dưới mắt cô chỉ có thằng đó là tuyệt vợi, cô quan tâm gì cái thằng buôn thúng bán mẹt như tôi”. Lần này Thu có vẻ không nín nhịn nữa: “Nếu anh còn đứng đây để nói những lời thiển cận như vậy theo tôi tốt nhất anh nên về và nhìn lại bản thân mình đi. Hôm nay thì quá sức chịu đựng của tôi rồi. Tôi bỏ công việc ở trên trang trại cũng là vì anh. Nhưng mà đến bây giờ anh cũng ăn nói như thế này. Tôi nói thật nhé, nếu tôi có ngoại tình ấy thì nguyên do cũng là do anh thôi”. Sự thách thức của vợ khiến Đức càng điên tiết đòi xông vào “tát vỡ mặt” Thu. Đúng lúc ấy, vợ chồng Toàn về nên thấy chị gái bị anh rể hành hung, Toàn ngay lập tức xông vào Đức tung cú đấm…
Phim Trở về giữa yêu thương tập 7 phần 2: Liệu Thu có tiếp tục chịu đựng tính ghen tuông, vũ phu của Đức?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.