Phim Trở về giữa yêu thương tập 6: Vợ chồng Yến gặp rắc rối

Thu Thủy
Thu Thủy
23/12/2020 11:40 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 6: Toàn chạy xe sân bay đón khách gặp ngay sếp cũ; Yến bị sếp trừ lương để đền số hàng bị vỡ khi ship cho khách.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 5 tối qua có một số tình tiết cho thấy gia đình ông Phương bắt đầu có sự xáo trộn khi ông nằm viện, nghỉ việc, Toàn thất nghiệp nên mọi chi tiêu trong nhà Yến phải cáng đáng. Trong khi đó Toàn đi xin việc nhiều nơi nhưng năng lực không có gì nổi bật lại đang là trường hợp vừa bị cơ quan cũ tinh giảm biên chế nên không nơi nào nhận. Thấy vậy, việc chi tiêu trong nhà đang khiến Yến phải nợ thẻ tín dụng nên cô gợi ý cho chồng chạy xe dịch vụ ở sân bay. Sẵn tiện cô quen một ông anh đang có đội xe chạy nên xin cho Toàn một chân. Và anh được giao ngay một cuốc đón khách vào sáng sớm hôm sau. Nhưng có vẻ Toàn là kiểu người hơi lười, chắc chỉ thích việc ngồi bàn giấy nên anh cũng chẳng mặn mà với công việc mà vợ giới thiệu. Chẳng qua vì bắt buộc phải làm thôi.

Yến bị sếp trừ lương và không có thưởng theo doanh số

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì ông Phương nằm viện vài ngày cảm thấy chán, con cái lại không có thời gian chăm nom mình phải thuê bà giúp việc dịch vụ ở bệnh viện. Bà này lại nhiệt tình thái quá, ông Phương cảm thấy phiền nên xin xuất viện. Trong tập này có sự xuất hiện của bà hàng xóm Vui (NSƯT Minh Vượng) nên có thêm vài tình huống vui nhộn khi bà đem thơ tự sáng tác về khu phố qua cho ông Phương xem giúp…
Phim Trở về giữa yêu thương tập 5 còn có vài diễn biến cho thấy Thu ở cơ quan có mối quan hệ khá thân thiết với trưởng khoa Vũ. Anh này rất quý Thu vì trước đây chính Thu là người đã nhường xuất tu nghiệp nước ngoài cho Vũ. Nay có vẻ Vũ biết ơn nên nhiệt tình giúp đỡ, quà cáp cho ông Phương khi biết bố Thu nằm viện. Vũ hiện đang có một dự án về giáo dục tính mở trường ở một trang trại anh vừa mua lại của người quen nên muốn Thu tham gia, có thể góp vốn cùng hoặc Vũ sẽ tặng cổ phần để Thu đóng góp chất xám vào.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 6 tối nay 23.12 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Toàn ra sân bay đón khách thì đụng ngay ông sếp cũ. Vợ ông này book xe của Toàn nên anh bị xỉa xói: “Tưởng hầm hố bỏ việc làm ông vương bà tướng nào hóa ra đi chạy taxi dù à... Mày thì khác gì tao, cái loại đi làm thì bố xin việc cho. Có cái việc gì ở cơ quan cũng về ton hót với vợ. Lo mà giữ con vợ đi, không nó chén thằng khác thì không có chỗ mà bám đâu”. Tất nhiên là Toàn cũng không phải vừa nên cả hai một phen hạ bệ nhau bằng những lời lẽ nặng nề.

Toàn ngay cuốc đầu tiên chạy xe dịch vụ ở sân bay lại đụng ngay sếp cũ....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này cũng có diễn biến Yến gặp rắc rối khi đóng gói ship hàng cho khách bị phản hồi bị vỡ nên quản lý phải đứng ra xin lỗi cũng như quyết định trừ lương của Yến: “Em gói khi nào sao hàng lại vỡ… Thôi được rồi, số hàng vừa rồi cửa hàng sẽ thanh toán nhưng sẽ trừ vào lương của em. Cho dù tháng này em bán đủ doanh số cũng không được thưởng đâu”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 6: Tài chính eo hẹp, công việc gặp rắc rối có khiến tình cảnh gia đình ông Phương rơi vào cảnh xào xáo? Vợ chồng Toàn - Yến sẽ càng thêm căng thẳng với nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.