Phim Trở về giữa yêu thương tập 5 phần 2: Chồng Thu lại đánh ghen Vũ

Thu Thủy
Thu Thủy
02/03/2021 10:46 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 5 phần 2: Đức đến khách sạn đánh ghen Vũ; Toàn sa vào cá độ bóng đá ; Thu bỏ về nhà bố đẻ.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 4 phần 2 tối qua có những diễn biến cho thấy vợ chồng Yến - Toàn hòa thuận, vợ chồng Thu - Đức cũng ổn nên anh chị em tụ tập về nhà ông Phương uống rượu ăn uống. Đức làm hòa với Toàn, vui nên uống say khước. Mượn say rượu, Đức về nhà “móc ruột gan” với mẹ. Anh muốn bà Dung đừng can thiệp quá nhiều vào chuyện vợ chồng anh, đừng bắt nạt con dâu quá đáng. Tất nhiên, mẹ Đức càng điên tiết vì cho rằng con trai nghe lời xúi giục nên mượn rượu chửi mẹ sa sả. Bà đem nỗi bực này trút hết cho con dâu, than ngắn thở dài… Còn Đức trở nên chu đáo với vợ hơn. Anh muốn Thu thông cảm và hiểu sự ấm ức trong lòng vợ lâu nay. Nhân tiện đem hồ sơ đến cơ quan cho vợ, Đức hẹn Thu đi ăn trưa. Vừa ăn xong đang vui vẻ thì Đức nghe lóm cô đồng nghiệp của vợ nói về dự án giáo dục Thu đang làm cùng Vũ và khen họ là “trời sinh một cặp” khiến Đức vô cùng khó chịu…

Đức sỉ vả Vũ là dụ dỗ vợ mình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác, Toàn đem về cho vợ xấp tiền và bảo đó là tiền anh làm mẫu cho shop thời trang của bạn thân. Tất nhiên là Yến rất vui. Còn ông Phương thì đang cùng bà Sương và vài người bạn thân hoàn thiện thư viện sách từ thiện với sự góp công rất lớn của bà chủ nhà hàng. Trong tập này còn có vài tình tiết cho thấy bà Vui hàng xóm tiếp tục mượn tiền ông Phương với lý do nhà có việc. Nhưng bà Hoạt giúp việc tình cờ nhìn thấy bà Vui ra đầu ngõ đưa tiền cho một thanh niên để trả nợ thay đứa cháu…
Phim Trở về giữa yêu thương tập 5 phần 2 tối nay 2.3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh rất gay cấn là Đức xông vào khách sạn đánh ghen khi thấy Thu đi cùng Vũ vào đây. Dù Vũ đã giải thích là họ đang đi tiếp khách nhưng Đức vẫn chửi xối xả: “Tại vì tao không bắt được tận tay chúng mày trong khách sạn. Bây giờ chúng mày định chối à. Đồng nghiệp mà đêm hôm say khước đè nhau ở văn phòng trường à. Đàng hoàng không làm gì mất tư cách mà ban ngày ban mặt chúng mày dẫn nhau vào khách sạn à. Mày có giỏi bao biện đến đâu mày cũng chỉ là cái thằng đi dụ dỗ vợ tao. Tao nói mày biết, mày là thằng có tóc, tao là thằng trọc đầu. Mày có tin là tao sẽ cho mày mất ghế trưởng khoa không”.

Thu quyết định dọn về nhà bố ở

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết sau đó cho thấy trước sự thô lỗ, ghen tuông mù quáng của chồng, Thu đã chọn cách dọn đồ về nhà bố ở: “Bây giờ chúng ta không thể nói với nhau gì hết. Tốt nhất anh nên để em tránh mặt đi thì hơn. Em sẽ về bên bố khi nào anh bình tĩnh trở lại chúng ta sẽ nói chuyện”. Nhưng Đức tuyên bố nếu Thu rời khỏi nhà thì đừng mong quay trở lại.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 5 phần 2 còn hé lộ cảnh Toàn đang đi siêu thị với Yến vẫn tranh thủ mở điện thoại xem diễn biến trận đấu bóng đá. Bị Yến bắt gặp thì Toàn bảo đang xem để giải trí trong khi đợi vợ.

Toàn sa vào cá độ bóng đá

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 5 phần 2: Toàn đang kiếm được tiền từ cá độ bóng đá chứ không phải đi làm mẫu? Đức ghen tuông mù quáng sẽ khiến cho vợ chồng tan vỡ không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.