Phim Trở về giữa yêu thương tập 39: Toàn bị vợ và bố mắng sấp mặt

Thu Thủy
Thu Thủy
24/02/2021 12:20 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 39: Yến bị chị chồng mắng vốn vì xúc phạm chồng. Cãi nhau với vợ, Toàn bỏ về nhà bố và bị ông Phương đuổi thẳng cổ.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 38 có nhiều diễn biến cho thấy vợ chồng Toàn - Yến sau khi dọn ra ở riêng, cuộc sống không yên ổn như họ nghĩ. Vì bận rộn việc bán hàng online, Yến không có thời gian nấu ăn nên cho chồng thường xuyên ăn cơm bụi, nhờ Toàn đi ship hàng thì bị mất hàng, thêm chuyện Toàn quên khóa cổ xe máy nên bị mất xe khiến Yến nổi điên mắng chồng vô dụng. Toàn bất mãn đến gặp vài người bạn thời đại học. Và có vẻ như Toàn bị đám bạn rủ rê chơi cá độ bóng đá.

Ông Phương đuổi thẳng cổ cậu con trai vô dụng

Ảnh; Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì mẹ Yến tình cờ gặp Tú người yêu cũ của cô. Tú úp mở chuyện từng làm chung công ty với Toàn khiến bà Sính thắc mắc. Vì trước đây Toàn đột nhiên xin nghỉ việc ở công ty mà không nói rõ nguyên nhân.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 38 còn là câu chuyện giữa mẹ chồng nàng dâu trong gia đình Thu. Bà Dung tỏ ra không hài lòng khi Thu thường xuyên về nhà bố đẻ để chăm sóc, cơm nước cho ông Phương. Thu vẫn tỏ ra nín nhịn, chịu đựng sự chì chiết của mẹ chồng cho êm chuyện.

Yến bức xúc vì bị chị chồng đến mắng vốn

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 39 tối nay 24.2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ nhiều tình tiết căng thẳng hơn giữa vợ chồng Toàn - Yến. Lần này Yến nói những lời xúc phạm chồng rất nặng lời: “Tiệc chưa tàn đâu. Sao anh không ở lại nhà ông Khánh mà vui vẻ với mấy em. Anh sống vô trách nhiệm như thế mà được à. Tôi thì sao, anh nói cho tôi nghe xem… Đúng, nhưng ít ra tôi còn biết tôi cần gì, tôi muốn gì và ít ra tôi có trách nhiệm với chính cuộc sống của mình. Còn anh thì sao, anh sống với bố cũng không được, ở với vợ cũng không xong. Anh tự nhìn lại bản thân mình đi” khiến Thu phải đến mắng vốn em dâu. Điều này khiến Yến uất ức…
Ở một diễn biến khác thì Toàn bỏ về nhà bố ngủ và bị ông Phương đuổi thẳng: “Giận dỗi gì mà lại bỏ về nhà bố để ngủ có đáng mặt đàn ông nữa không. Làm chồng thì phải thể hiện bản lĩnh, lo lắng cho vợ con, như thế nó mới yên tâm chứ. Đi đi, đi luôn đi….”.

Toàn quát mắng Yến vì cho rằng cô lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tiền

Ảnh; Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 39: Toàn có vì buồn chán mà sa lầy vào những trò đỏ đen khiến mối quan hệ vợ chồng với Yến không thể cứu vãn? Ông Phương lại một lần nữa phải xử lý chuyện của con trai hay lần này ông sẽ “mạnh tay” hơn với Toàn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.