Phim Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2: Yến quyết định nộp đơn ly hôn

Thu Thủy
Thu Thủy
15/04/2021 09:12 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2: Yến quyết định nộp đơn ly hôn để bắt đầu lại; Có người mới theo đuổi Yến.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2 tối qua có một số tình tiết hấp dẫn hơn khi Toàn sau hôn mê đã tỉnh lại. Trước đó, ông Phương khi nhìn con trai nằm trong phòng cấp cứu đã cảm thấy hối hận vì những áp đặt của mình. Ông nhận được cuộc gọi có nhân viên một tập đoàn lớn vào số máy của Toàn thông báo rằng Toàn đã trúng tuyển vào làm chuyên viên phòng nhân sự…. Nghĩa là trong thời gian làm chân phục vụ tại nhà hàng, Toàn vẫn tìm cơ hội việc làm cho mình và chứng tỏ năng lực. Ông Phương vui mừng vì con trai đã trưởng thành hơn nhưng cũng tiếc vì Toàn đang dưỡng bệnh, khó đi làm đúng theo yêu cầu của công ty kia.

Yến quyết định nộp đơn ly hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài diễn biến khác thì bà Sính mẹ Yến vẫn cương quyết ngăn cản con gái tái hợp với chồng. Yến thì vẫn đang lừng khừng. Công ty mỹ phẩm làm chung với Vân cũng đang có một số thay đổi khi Vân cưới chồng, chuyển vào Đà Nẵng nên Yến cũng không thể tiếp tục kham công ty một mình. Vân giới thiệu Yến vào làm quản lý spa của một người quen trong Sài Gòn hoặc ở một tỉnh thành nào đó. Có vẻ như Yến cũng thích công việc này nên đã hẹn gặp chủ spa.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2 còn có những tình tiết cho thấy Đức đã tỏ ra thấu hiểu, yêu thương vợ hơn sau mọi chuyện. Thêm vào đó, Đức lại tình cờ gặp Vũ - sếp của Thu khi đang đợi đón vợ ở trường và nghe Vũ nói về năng lực cũng như những áp lực trong công việc của Thu. Đức sau đó đã trách vợ không chia sẻ nhiều cho anh biết. Nhưng Thu cho rằng đó là lựa chọn của cô và cô luôn tin rằng lúc nào cũng có chồng bên cạnh.

Người mới đang theo đuổi Yến

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 tối nay có thêm tình tiết mới khi Yến nói với Toàn quyết định nộp đơn ly hôn: “Ngày mai em sẽ mang đơn ra tòa nộp. Cả hai bên đã thuận tình thì chắc chắn tòa sẽ giải quyết nhanh thôi. Cứ kéo dài mãi chuyện này khiến tất cả mọi người đều mệt mỏi. Cả anh và em cũng đang có những khởi đầu và dự định của mình. Em và anh Tú chỉ là bạn”. Lúc này Toàn có hỏi Yến: “Lẽ nào em có người khác à”.
Ở một tình tiết khác thì một người đàn ông khác đã xuất hiện trong cuộc sống của Tú. Đó chính là chủ của spa mà Yến muốn xin vào làm quản lý. Có vẻ như anh này đang muốn “thả thính” Yến và rất hài lòng về năng lực của cô.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2: Yến có thực sự muốn bước vào một mối quan hệ mới và ly hôn chồng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.