Phim Trở về giữa yêu thương tập 36 phần 2: Yến bị chị Xuân 'tạt nước lạnh'

Thu Thủy
Thu Thủy
13/04/2021 10:26 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 36 phần 2: Toàn hôn mê khiến Yến lo lắng; Yến “đấu khẩu” với chị Xuân và bị "tạt nước lạnh”….

Phim Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy Tú - tình cũ của Yến sau khi biết vợ chồng Yến - Toàn đang chuẩn bị ly hôn, đã nhân cơ hội “thả câu” hẹn Yến ăn tối rồi muốn cô cho anh cơ hội. Yến đã bỏ về giữa chừng và gọi điện thoại nói rõ với Tú rằng chuyện giữa cô và anh đã là quá khứ dù cả hai từng yêu nhau. Đây cũng là câu trả lời cho việc Yến vẫn còn rất yêu chồng.

Yến rất lo lắng cho Toàn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác, ông Phương đang sống vui vẻ, thoải mái ở viện dưỡng lão. Ở đây còn có bà Vui hàng xóm suốt ngày tám chuyện với ông. Thỉnh thoảng, bà Sương cũng lên thăm hai người. Bà Vui biết rõ tình cảm của bà Sương dành cho ông Phương nên hay vun vào khiến ông Phương cũng có vẻ thoải mái hơn khi gặp bà Sương.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2 còn có vài tình tiết cho thấy bà Dung đã thực sự cảm động khi nghe cuộc nói chuyện Facetime giữa chị Thu và Hạnh. Dù con gái tỏ ra không hài lòng với bà nội vì bà đối xử không tốt với chị Thu nhưng Thu vẫn nói tốt cho mẹ chồng, còn dặn Hạnh phải thường xuyên gọi điện, hỏi thăm bà. Bà Dung sau đó khóc một trận xin lỗi con dâu…
Phim Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2 còn có tình tiết anh “chồng hờ” của chị Xuân dẫn đám đàn em đến ăn nhậu ở nhà hàng Toàn đang làm việc rồi tìm cớ gây sự, đánh cả ông chủ nhà hàng. Toàn sau đó ra mặt và bị tên này đánh trọng thương phải nhập viện. Chị Xuân đã gọi điện cho Yến để báo tin…

Yến "đấu khẩu" và thách chị Xuân thề độc

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 36 phần 2 tối nay 13.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Toàn hôn mê trong phòng cấp cứu khiến cho Yến, chị gái và bố rất lo lắng.
Trong tập này có diễn biến rất kịch tính là Yến gặp chị Xuân trước bệnh viện và muốn chị thề độc: “Chị có dám thề độc là giữa chồng tôi và chị không có gì. Chị nghĩ chị có quyền gì mà lên mặt dạy tôi. Chị nên xem lại tư cách của mình trước khi lên mặt dạy người khác". Nhưng “chị đẹp” không vừa, đã nói những lời thẳng thắn như “tạt nước lạnh” vào mặt Yến: “Cô kiếm tiền nuôi gia đình là tốt. Nhưng tôi thấy cô hơi hám tiền rồi đấy. Cô thử nghĩ lại xem, những đồng tiền cô kiếm ra có ý nghĩa gì khi vợ chồng cô không hạnh phúc…”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 36 phần 2: Yến sẽ thay đổi suy nghĩ và tha thứ cho chồng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.