Phim Trở về giữa yêu thương tập 36: Bà giúp việc đuổi khách của ông Phương

Thu Thủy
Thu Thủy
19/02/2021 12:44 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 36: Thu cám cảnh bốmột mình nên thường xuyên gọi điện nhắc ông Phương; Bà giúp việc đuổi khách của chủ nhà.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 35 tối qua có một số diễn biến cảm động khi vợ chồng Toàn - Yến cuối cùng cũng thuê được nhà và quyết định chuyển ra ở riêng. Thu không hài lòng nên đã bàn ra mong vợ chồng em trai suy nghĩ lại vì không muốn bố sống một mình. Bà Sính mẹ Yến đến nhà chồng Thu để gặp cô nói đỡ cho Yến và bà mong Thu đi lấy chồng rồi thì đừng việc gì cũng tham gia vào khiến vợ chồng Yến khó xử. Bà Dung mẹ chồng Thu vốn chẳng ưa gì Yến nên nhân cơ hội xỉa xói khiến bà Sính khó chịu. Thu cũng bị mẹ chồng dằn mặt đừng hòng có ý định ra ở riêng. Một là ở chung với gia đình chồng, hai là giải tán.

Yến thoải mái sống cảnh vợ chồng son sau khi dọn ra riêng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có vài tình tiết liên quan đến tâm trạng của ông Phương khi nhìn vợ chồng con trai dọn dẹp đồ đạc sắp chuyển đi. Dù chính ông là người lên tiếng trước để họ ra ở riêng nhưng trong lòng ông Phương lại rất buồn. Hình ảnh ông ngồi bần thần trước cổng nhà sau khi vợ chồng họ rời đi khiến người xem rất xúc động. Còn vợ chồng Yến ra ở riêng dù thoải mái, riêng tư hơn, nhưng chắc chắn sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn về tài chính.

Bà giúp việc bá đạo nhà ông Phương

Ảnh; Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 36 tối nay 19.2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh vợ chồng Yến - Toàn sau khi dọn ra riêng cảm thấy nhàn nhã về thời gian. Có thể đi cà phê thoải mái với nhau mà không phải vội về để lo cơm nước. Yến tỏ ra khoái chí. Trong khi đó ở nhà ông Phương, bà giúp việc “bá đạo” đuổi cả khách của ông: “Trưa rồi bác vào ăn cơm đi, cơm canh nguội ngắt hết cả. Ôi giời ơi, trưa thì còn cái việc gì để sang chiều, khối thời gian. Mà hai bác cũng về đi, có khi vợ con các bác ôm mâm cơm ngồi ở nhà ấy”.

Thu gọi điện cho bố và lặng lẽ khóc vì thương ông Phương ở một mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Thu gọi điện cho ông Phương vừa nhắc bố uống thuốc, đừng thức khuya quá, trời mưa nhớ đóng cửa sổ vừa khóc khi nghĩ đến tình cảnh một mình thui thủi của bố.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 36: Ông Phương sẽ chịu cảnh một mình được bao lâu? Vợ chồng Yến có thay đổi quyết định mà trở về sống chung với bố?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.