Phim Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2: Yến có cho tình cũ cơ hội?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/04/2021 13:05 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2: Tình cũ của Yến “thừa nước đục thả câu”; Toàn bị “chồng hờ” của chị Xuân đánh trọng thương; Bà Dung “sáng mắt” trước sự hiếu thảo của Thu.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 34 phần 2 có nhiều diễn biến kịch tính hơn khi bà Dung biết được dự án đất mà bà gom hết 2 tỷ đồng mua chung với con dâu thứ rơi vào bẫy “dự án ma” nên mất trắng. Trước đó Thu về nhà xin lỗi mẹ chồng nhưng bà Dung vẫn tuyên bố “cạch mặt”. Giờ bà sốc, đổ bệnh chính Thu là người đến chăm nom. Thu nấu cháo mang cho mẹ chồng, bà Dung hất đổ cả tô cháo trúng vào tay Thu khiến cô bị bỏng, Đức rất lo lắng cho vợ. Vì thấy mẹ cứ cay nghiệt với Thu nên Đức không nhượng bộ nữa đòi ra ở riêng. Nhưng Thu khuyên chồng đừng nên vì mình mà mang tội bất hiếu.

Yến được tình cũ "thả câu"....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì ông Phương đã dọn lên viện dưỡng lão để ở. Tại đây còn có bà Vui hàng xóm vui tính nên xem ra cuộc sống sắp tới của ông cũng không đến nỗi nào dù không ở cùng con cái. Thu sau khi đưa bố đến viện vẫn tỏ ra xót xa, lo lắng…
Phim Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2 tối nay 12.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh chị Thu nói chuyện Facetime với con gái đang du học ở nước ngoài. Trong khi cháu gái bất mãn, trách bà nội không hiểu chuyện hay làm khó mẹ mình thì Thu lại “nói đỡ” cho bà Dung. Còn dặn Hạnh nên thường xuyên gọi về nói chuyện cho bà đỡ buồn…

"Chồng hờ" của chị Xuân đánh Toàn trọng thương

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì Tú có buổi tối với Yến ở nhà hàng. Biết chuyện vợ chồng Toàn - Yến đang căng thẳng, tình cũ nhân cơ hội “thả câu”: “Có thể coi như hôm nay là khởi đầu mới của chúng ta được không. Anh có nghe nói là mối quan hệ giữa em và Toàn không được tốt. Anh có nghe Vân nói lại là Toàn đã đưa đơn ly hôn rồi. Chỉ cần em cho anh một cơ hội thôi, anh sẽ chờ được mà”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2 còn hé lộ tình tiết gay cấn là anh “chồng hờ” của chị Xuân lại dẫn một đám đến nhà hàng, nơi Toàn làm việc ăn uống rồi tìm cớ gây hấn. Ông chủ nhà hàng ra mặt đòi báo công an nên bị hắn đấm. Lúc đó Toàn đi đâu vừa về xông vào đỡ cho ông chủ và bị tên này dùng chai bia đánh vào đầu trọng thương.

Bà Dung có "sáng mắt" trước những lời hiếu thảo của chị Thu?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 35 phần 2: Yến có cho tình cũ cơ hội? Bà Dung có nhận ra mà đối xử tốt với Thu không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.