Phim Trở về giữa yêu thương tập 35: Ông Phương thẫn thờ nhìn Yến - Toàn rời đi

Thu Thủy
Thu Thủy
18/02/2021 11:30 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 35: Mẹ chồng Thu và mẹ Yến 'kình' nhau; Ông Phương thẫn thờ nhìn vợ chồng con trai rời đi.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 34 tối qua có một vài tình tiết cho thấy để chuẩn bị cho việc ra ở riêng, Yến đã thuê một người giúp việc đến phụ giúp ông Phương. Chính là bà đã giúp chăm sóc ông Phương trong bệnh viện lúc trước. Trước mắt bà sẽ thử việc trong 1 tháng với mức lương là 5 triệu đồng.

Mẹ Yến phản ứng khi bị mẹ chồng Thu xỉa xói

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài diễn biến khác thì Thu tỏ ra không hài lòng việc vợ chồng em trai vẫn quyết định ra ở riêng bởi cô lo cho bố ở một mình nên Thu muốn khuyên can Yến - Toàn để họ thay đổi ý định. Bà Sương cũng đến nhà an ủi ông Phương gặp Thu vừa tới. Bà cũng tỏ thái độ ủng hộ quyết định ở một mình của ông Phương nên Thu không thích… Trong khi đó vì vốn ác cảm với Yến nên mẹ chồng Thu “được nước” chỉ trích thái độ, cách cư xử của Yến cũng như không hài lòng với sự nhân nhượng của ông thông gia.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 35 tối nay 18.2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh mẹ chồng Thu đã xỉa xói Yến khi bà Sính đến gặp Thu để nói đỡ cho con gái: “Cái Yến đi lấy chồng phải biết đạo làm dâu chứ, không thể cứ sống bừa bãi như thời con gái được. Không biết là trẻ con hay là không hiểu phép tắc mà cứ được đằng chân là lân đằng đầu, mở miệng ra là gây chuyện. Bây giờ lại xúi giục chồng bỏ bê bố, ra ngoài ở cho sướng thân. Tội đấy bất hiếu lắm”. Mẹ Yến đã ngay lập tức phản ứng vì cho rằng bà Dung quá đáng: “Kìa chị, chị nói quá lời rồi đấy. Nếu chị nói thế thì chị hãy khuyên cái Thu hãy làm tròn trách nhiệm làm dâu với chính gia đình chị trước đi đã, chứ đừng về nhà mà tham gia hết chuyện này đến chuyện khác. Tôi đẻ ra con Yến tôi hiểu tính của nó. Vừa rồi nó có hỗn láo với anh rể chẳng qua là chị khôn hết phần thiên hạ”.

Bà Dung dằn mặt vợ chồng Thu nếu có ý định ra ở riêng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác sau đó thì Thu nhẹ nhàng nói đỡ cho bà Sính thì ngay lập tức mẹ chồng Thu dằn mặt: “Sang mà gặp bố đẻ của con ấy. Ông thông gia là ổng dễ tính chứ nhà này á, một là sống chung, hai là giải tán…”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 35 còn hé lộ một cảnh rất xúc động là ông Phương thẫn thờ nhìn vợ chồng con trai dọn đồ chở nhau rời khỏi nhà. Bà Vui hàng xóm đã khóc cho tình cảnh của ông.

Dáng vẻ thẫn thờ của ông Phương sau khi vợ chồng con trai rời đi

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 35: Vợ chồng Yến ra ngoài ở riêng có được như mong muốn của họ? Họ có quay về ở chung lại với ông Phương?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.