Phim Trở về giữa yêu thương tập 32 phần 2: Toàn ký đơn ly hôn vợ

Thu Thủy
Thu Thủy
07/04/2021 14:35 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 32 phần 2: Toàn ký đơn ly hôn Yến và muốn bỏ nhà đi; Thu mắng em trai vô trách nhiệm…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 31 phần 2 có một số diễn biến cho thấy chị Xuân đến bệnh viện muốn gặp ông Phương để giải thích cho Toàn thì đụng mặt bà Vui. Vốn nghĩ Toàn “lái máy bay” nên bà Vui túm tóc chị Xuân chửi bới vì dám dụ dỗ Toàn. Đúng lúc ấy Toàn và chị Thu xuất hiện giải vây cho “chị đẹp”. Chị Xuân sau đó gặp Thu khẳng định mối quan hệ trong sáng với Toàn. Trong khi đó ông Phương sau khi xuất viện đã có ý định lên viện dưỡng lão ở một thời gian nhưng Thu can ngăn bố.

Toàn ký đơn ly hôn và đưa cho Yến

Ảnh: Chụp màn hình

Một số diễn biến khác thì Toàn dù rất muốn xin lỗi, nói chuyện với bố nhưng ông Phương sau rất nhiều lần thất vọng về con trai đã không muốn nghe thêm sự giải thích của Toàn. Điều này khiến Toàn bất mãn và cho rằng không ai chịu hiểu cho mình.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 32 phần 2 tối nay 7.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Toàn ký vào đơn ly hôn đem đến gặp Yến: “Anh biết là bây giờ em cũng giống như mọi người, không coi anh ra cái gì cả. Anh bất tài, vô dụng, không thể lo cho em cuộc sống tốt đẹp. Đây là tất cả những gì anh có thể làm cho em. Hi vọng rằng có một người đàn ông tốt có thể mang lại hạnh phúc cho em”.

Thu mắng em trai vô trách nhiệm khi Toàn đòi bỏ nhà đi

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì Toàn muốn rời khỏi nhà thì chị Thu đã ngăn cản và mắng em trai: “Toàn, em nói thế mà nghe được à. Em có biết bố ra nông nổi ngày hôm nay là vì ai không. Tại sao em có thể nói những lời vô trách nhiệm như thế…”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 32 phần 2: Toàn và Yến thực sự sẽ ly hôn? Ông Phương có tha thứ cho con trai của mình và không lên viện dưỡng lão?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.