Phim Trở về giữa yêu thương tập 30 phần 2: Toàn đánh chồng hờ của 'chị đẹp'

Thu Thủy
Thu Thủy
05/04/2021 15:02 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 30 phần 2: Mẹ Yến cương quyết ngăn cản Toàn quay lại với con gái bà; Yến vẫn qua lại với tình cũ; Toàn đánh chồng hờ của chị Xuân.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 29 phần 2 không có nhiều diễn biến gay cấn. Sau khi ông Phương sốc, phải nhập viện cấp cứu vì Toàn thì mẹ con Yến đến bệnh viện thăm. Sự quá đáng của mẹ Yến khiến chị gái Toàn không hài lòng và cả Yến cũng trách móc mẹ vì xót bố chồng. Bà Sính mẹ Yến sau khi đôi co với con gái cũng nhận ra sự thái quá của mình nên chuẩn bị vài món đồ muốn Yến đem vào bệnh viện thăm nom ông Phương. Chuẩn bị đi thì Toàn xuất hiện trước cổng nhà Yến. Họ gặp nhau nói thêm vài chuyện. Toàn muốn giải thích với Yến về mối quan hệ giữa mình và chị Xuân. Toàn muốn ba mặt một lời nên gọi cho “chị đẹp” và bật loa ngoài cho vợ nghe cùng. Nhưng xui rủi thế nào chị Xuân lại khóa máy. Vậy là Yến cho rằng Toàn đang cố tình diễn… Mặc cho anh giải thích thế nào Yến cũng không nghe.

Yến nhìn tình cũ lại nhớ đến chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài tình tiết khác thì Đức chồng Thu sau nhiều chuyện đã tỏ ra quan tâm, thông cảm và chia sẻ với vợ nhiều hơn. Anh thường xuyên ra vào viện để đỡ đần vợ, mua đồ ăn cho Thu mặc cho mẹ mình càm ràm. Tuy nhiên Đức là kiểu đàn ông thô lỗ, muốn khuyên răn, động viên em vợ nhưng những lời nói hơi bổ bã của Đức lại khiến Toàn khó chịu. Mém chút họ lại căng thẳng với nhau…
Phim Trở về giữa yêu thương tập 30 phần 2 tối nay 5.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ nhiều tình huống gay cấn khi mẹ Yến cương quyết không cho Toàn quay lại với Yến vì lý do anh cờ bạc, cặp kè “máy bay”. Trong khi đó chị Xuân tiếp tục bị chồng hờ quấy rối nên Toàn đã đấm vào mặt anh chồng hờ ngay trước tòa nhà chung cư.

Mẹ Yến cương quyết phản đối Toàn hàn gắn với Yến

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến khác cũng rất thú vị là Yến nhìn tình cũ đội mũ bảo hiểm, chuẩn bị đèo Yến đi đâu đó thì cô lại tưởng tượng ra Toàn. Tú đang chở Yến trên đường thì Phi bạn thân của Toàn nhìn thấy nên chở vợ sắp cưới đuổi theo.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 30 phần 2: Toàn sẽ tiếp tục gặp rắc rối với anh chồng hờ của chị Xuân thế nào? Yến vì sao vẫn qua lại với tình cũ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.