Phim Trở về giữa yêu thương tập 3: Ông Phương bị 'đuổi khéo' khỏi nhà xuất bản

Thu Thủy
Thu Thủy
18/12/2020 11:00 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 3: Ông Phương sốc vì bị 'đuổi khéo' khỏi nhà xuất bản; Yến càm ràm với chồng vì phải lo cơm nước cho bố chồng.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 2 tối qua có một số tình tiết cho thấy cuộc sống, sinh hoạt của gia đình ông Phương bắt đầu có những rắc rối khi Toàn tự ý bỏ việc, đang thất nghiệp nên mọi gánh nặng kinh tế đang đè lên vợ mình. Yến dù tỏ ra hiểu chuyện, rất yêu chồng nhưng sau tình huống “dở khóc dở cười” vì bị bố chồng bắt gặp hai vợ chồng đang diễn “cảnh nóng" thì Yến muốn dọn ra riêng để thoải mái hơn. Tuy nhiên Toàn không đồng ý vì hiện tại anh chưa xin được việc mới, tài chính eo hẹp…

Ông Phương sốc vì mình bị "đuổi khéo"

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài tình tiết khác hé lộ cuộc sống của Thu, con gái lớn ông Phương. Thu sống ở nhà chồng và có vẻ như cuộc sống của cô không dễ chịu khi chồng Thu có tính ích kỷ, keo kiệt. Ngay cả việc Thu định gửi tiền, lương khô cho cô con gái đang du học thì cũng bị chồng càm ràm: gửi ít thôi… Mẹ chồng Thu thì có vẻ cũng khó chịu, nhắc khéo con trai sớm chuyển lãi cho người ta tránh bị nhắc.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 3 tối nay 18.12 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Phương sốc khi vừa bước vào phòng làm việc của mình thì được cô dọn vệ sinh thông báo: “Chả là hôm họp giao ban em có mang nước chè vào thì thấy chú Hiếu phó giám đốc nói là sắp xếp lại chỗ ngồi. Phòng biên tập thì chật, phòng này thì rộng mà có mỗi mình bác ngồi phí diện tích lại phí tiền điện. Bác ơi, bác cứ vào đi em dọn một loáng là xong ngay thôi. Bác có uống nước chè không để em đi xin nước sôi chứ cái ấm điện phòng này phòng hành chính người ta lấy đi rồi”. Nghĩa là ông Phương bị “đuổi khéo” khỏi nhà xuất bản.

Yến càm ràm vì giờ phải chuẩn bị sẵn đồ ăn cho bố chồng mỗi ngày

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống khác thì Yến càm ràm với chồng việc giờ mình phải cáng đáng việc lo cơm nước cho bố chồng mỗi ngày: “Em vừa đi làm vừa bán hàng online đã mệt lắm rồi. Bây giờ thêm cái khâu chuẩn bị sẵn thức ăn nữa chắc em ốm mất. Nghĩ thôi đã thấy cuộc đời tối tăm rồi… Chứ sao, mà anh cũng phải nói với chị Thu đi, bố chung nên chị ấy phải có trách nhiệm”. Xem ra cuộc sống của vợ chồng trẻ này đã bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn khi Toàn bực mình vì luôn bị vợ nhắc đến chữ tiền rồi than vãn: “Thế không có tiền anh sống được không. Một mình em đi làm không cáng đáng nổi đâu”. Họ đang cãi nhau thì ông Phương về nhà giữa chừng, có lẽ vì ông đã chính thức nghỉ việc. Ông cũng bất ngờ vì con trai giờ này vẫn ở nhà không đi làm.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 3: Với một người rất sỉ diện như ông Phương thì ông có chấp nhận chuyện mình sẽ trở thành gánh nặng cho các con? Vợ chồng Toàn - Yến sẽ dọn ra sống riêng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.