Phim Trở về giữa yêu thương tập 27: Công ty thay sếp, Toàn mất người 'chống lưng'

Thu Thủy
Thu Thủy
27/01/2021 16:43 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 27: Yến mang thai nhưng phải nhập viện vì suy nhược cơ thể; Công ty thay sếp mới nên Toàn cảm thấy hoang mang.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 26 tối qua tiếp tục những diễn biến căng thẳng “mẹ chồng nàng dâu” giữa Thu và bà Dung. Đang lúc em chồng của Thu là Nga từ trong Nam ra đúng dịp sinh nhật nên cả gia đình tụ tập tổ chức cho Nga thì ông Phương lại bị tăng huyết áp. Vì vợ chồng Toàn - Yến đang đi du lịch không có ở nhà. Thu bỏ tiệc sinh nhật em chồng chạy sang nhà chăm sóc bố khiến bà Dung “mặt nặng mày nhẹ” không chấp nhận được chuyện này. Thu trở về nhà chồng và vô cùng tủi thân, bức xúc trước thái độ không cảm thông của mẹ chồng. Cô phàn nàn với Đức thì chồng lại bênh vực mẹ vô lý…

Ông Phương vui mừng vì con dâu mang thai bởi ông trông có cháu bế từ lâu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Yến đang lúc muốn dọn ra ngoài sống riêng để mở cửa hàng tiện việc kinh doanh thì cô lại dính bầu. Dù rất vui nhưng cô lại cho rằng đứa con chào đời lúc này có vẻ chưa đúng thời điểm bởi kinh tế vợ chồng chưa ổn định lại đang có nhiều dự tính chuyện mở cửa hàng. Việc Yến mang thai chưa báo cho Toàn biết. Trong khi đó ở công ty, Toàn tiếp tục gặp sự cố trong công việc khiến người trong nhóm kinh doanh bất mãn với Toàn. Có vẻ như “vận đen” vẫn đeo bám Toàn dù anh đã cố gắng. Điều này lại khiến Toàn nản lòng….
Phim Trở về giữa yêu thương tập 27 tối nay 27.1 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Phương hớt hải chạy vào bệnh viện khi nghe tin con dâu mang thai phải nhập viện. May là cái thai không có vấn đề gì, chỉ là Yến bị suy nhược cơ thể.

Yến được nước nhõng nhẽo với chồng khi mang bầu

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì team của Toàn đang bàn tán về chuyện công ty sẽ có sếp mới thay cho Khôi. Khôi là giám đốc công ty này và cũng thân quen với ông Phương nên ông mới gửi Toàn vào làm việc. Nhiều lần Khôi cũng chính là người đứng ra nói đỡ cho Toàn trong công việc. Nên việc sếp mới về khiến Toàn có vẻ hoang mang vì mất người “chống lưng”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 27: Toàn có bị đuổi việc khi công ty thay sếp mới? Yến có giữ được cái thai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.