Phim Trở về giữa yêu thương tập 24 phần 2: Yến - Toàn 'đụng nhau' trớ trêu

Thu Thủy
Thu Thủy
26/03/2021 12:21 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 24 phần 2: Vợ chồng Toàn - Yến 'đụng mặt' nhau trong tình huống 'tình ngay lý gian'.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 23 phần 2 tối qua có một số diễn biến cho thấy vợ chồng Toàn - Yến khó “có cửa” hàn gắn khi Yến dường như không thể chấp nhận được chuyện chồng mình cờ bạc, nợ nần dù Toàn đã năn nỉ, đang làm việc kiếm tiền, xoay trả nợ. Số tiền 300 triệu đang bị hối thúc trả đủ trong vòng 1 tuần khiến Toàn “lên bờ xuống ruộng”. Xã hội đen đến tận cửa hàng của Yến để đe dọa bắt cô phải trả nợ cho chồng khiến Yến càng “khó ở”. Mẹ Yến biết chuyện này đã đến ngay nhà thông gia để mắng vốn, xúc phạm khiến ông Phương khó chấp nhận và càng “muối mặt” vì con trai. Ông đã lấy sổ tiết kiệm dưỡng già của mình để đưa cho Toàn trả nợ. Toàn dù hay cãi vì sự áp đặt của bố mình nhưng khi nhìn thấy sổ tiết kiệm đã cảm thấy xấu hổ, bất hiếu nên không nỡ cầm số tiền ấy. May là Toàn có cậu bạn rất thân và tốt bụng, chủ một cửa hàng thời trang. Cậu này hứa cho Toàn mượn 100 triệu để trả nợ.

Thu muốn bố tin em trai thêm một lần

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một số diễn biến khác thì Tú, tình cũ của Yến sau khi biết chuyện cô bị xã hội đen đe dọa nên theo lời nhờ của Vân, đứa em chung cửa hàng với Yến, Tú đã có lý do đến “ngồi đồng” làm vệ sĩ cho Yến. Trong khi đó Toàn cũng lén đến đứng trước cửa hàng để bảo vệ vợ, nhìn thấy cảnh Yến lên xe của tình cũ. Còn mẹ Yến thì có vẻ muốn con gái dứt điểm với chồng nên gặng hỏi, muốn Yến đưa ra quyết định.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 24 phần 2 tối nay 26.3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Thu nói chuyện với ông Phương về Toàn. Toàn cương quyết không nhận sổ tiết kiệm của bố nên bảo chị Thu đừng đưa ông Phương ra ngân hàng rút tiền. Anh sẽ tự xoay xở tiền trả nợ. Trong khi ông Phương không tin Toàn thì Thu cho rằng nên tin em trai một lần nữa.

Yến nhìn thấy Toàn được "chị đẹp" chăm sóc

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 24 phần 2 hé lộ một cảnh vô cùng gay cấn là Toàn đang ăn nhà hàng với “chị đẹp” Xuân thì nhân viên làm đổ đồ ăn vào áo anh nên Xuân vội lau giúp. Đúng lúc ấy Yến cũng tình cờ đi với tình cũ vào nhà hàng nên nhìn thấy cảnh ấy.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 24 phần 2: “Đụng mặt” kiểu tình ngay lý gian vậy sẽ tiếp tục tạo nên hiểu lầm giữa vợ chồng Toàn - Yến?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.