Phim Trở về giữa yêu thương tập 22 phần 2: Yến bị đòi nợ?

Thu Thủy
Thu Thủy
24/03/2021 12:06 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 22 phần 2: Bà Sính hốt hoảng vì Yến bị đòi nợ; Toàn nhờ 'chị đẹp' dắt mối chụp mẫu ảnh; Yến đưa ít tiền để Thu trả nợ cho Toàn.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 21 phần 2 có một số diễn biến cho thấy Yến quyết định dứt tình với chồng dù Toàn đã tiếp tục năn nỉ hàn gắn. Trong khi đó Toàn quyết tâm kiếm việc làm mẫu ảnh để trang trải nợ nần, nhưng có vẻ số tiền nợ 300 triệu đồng cả lãi lẫn gốc đang vượt quá khả năng của anh. Còn ông Phương thì đang rất thất vọng về Toàn.

"Chị đẹp" Xuân giới thiệu mối để Toàn chụp mẫu ảnh

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một số diễn biến khác thì Đức sau khi không nói được mẹ và em dâu trả lại 300 triệu đồng cho bố vợ đã tự mình xoay xở, mượn của Khôi một người em thân thiết cũng là sếp trước đây của Toàn. Đức lần này có vẻ đã đứng về phía Thu, không bênh mẹ mình vô lý nữa. Đức sẽ đưa lại thu số tiền này để cô trả nợ giúp em trai, không thì lãi mẹ đẻ lãi con.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 22 phần 2 tối nay 24.3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Yến đưa cho chị chồng một số tiền rồi cương quyết: “Em chỉ có ngần này thôi, chị lo nốt cho anh Toàn đi. Dù sao bọn em cũng có 2 năm chung sống và được coi là đã hạnh phúc. Số còn lại em nhờ chị lo nốt cho anh Toàn. Sau này cuộc đời của ảnh có ra sao, em cũng không quan tâm nữa”. Trong khi đó Toàn đang nhờ “chị đẹp” Xuân giới thiệu mối chụp mẫu ảnh.

Yến đưa cho chị chồng chút tiền để trả nợ cho Toàn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì bà Sính dặn cô em làm chung cửa hàng với Yến là phải ngăn cản không cho Toàn đến gặp Yến: “Nếu mà cháu thấy thằng Toàn chồng cái Yến bén mảng đến đây thì cháu phải ngăn cấm không cho hai đứa nó gặp nhau. Thằng Toàn nó đang nợ một đống tiền, nhỡ liên lụy đến cái Yến thì sao”. Nhưng cô em này đã tiết lộ là có người đã đến gặp Yến hăm dọa đòi nợ vì trên danh nghĩa Yến vẫn là vợ Toàn khiến bà Sính hốt hoảng lo cho con gái.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 22 phần 2: Vợ chồng Yến ngày càng ít có cơ hội hàn gắn? Bà Sính sẽ làm gì để bảo vệ con gái?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.