Phim Trở về giữa yêu thương tập 17: Mẹ Đức 'ngứa mắt' con dâu nên bóc mẻ…

Thu Thủy
Thu Thủy
12/01/2021 09:29 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 17: Thu bị mẹ chồng “đổ thêm dầu” vì ngứa mắt việc cô chụp ảnh chung với sếp; Yến lại cãi nhem nhẻm bố chồng; Toàn lại bị sếp mắng bỏng mặt….

Phim Trở về giữa yêu thương tập 16 tối qua có những diễn biến gay cấn khi mối quan hệ giữa Thu và mẹ chồng ngày càng “bằng mặt không bằng lòng”. Nhất là khi Thu đang đi với Vũ để trao đổi công việc ở một trang trại thì cô bị ngã, trật cổ tay nên được Vũ đưa về tận nhà. Đúng lúc ấy mẹ con Đức vừa đi đâu về nhìn thấy. Dù Thu đã giải thích nhưng có vẻ như mẹ chồng Thu rất khó chịu. Bà sau đó còn bắt con dâu làm một đống cua để dành nấu canh. Ông Phương nghe tin con gái bị ngã đã vội ghé thăm nhưng đến cửa nhà chồng Thu thì nghe tiếng bà sui chì chiết việc Thu lỡ tay làm đổ rổ cua. Nhưng khi ông bước vào thì bà ta lại tươi cười bảo con dâu nghỉ ngơi đi đừng làm nữa. Vốn là người nhạy cảm nên ông Phương cảm thấy con gái mình sống ở nhà chồng chẳng dễ chịu chút nào dù Thu chưa từng than vãn với ông một câu.

Mẹ chồng bóc mẻ chuyện con dâu mặc áo dài chụp chung với sếp....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có một vài tình tiết cho thấy Đức đã đến nhà bố vợ xin khuất nợ khiến ông Phương khó xử còn Yến thì rất khó chịu với thái độ “chí phèo” của chồng Thu. Ông Phương sau đó đã có ý định mượn tiền ở đâu đó để cho vợ chồng Yến còn Thu thì không muốn bố nặng lòng nên mượn Vũ 100 triệu đồng. Vũ ngay lập tức chuyển khoản và Thu chuyển cho em dâu…
Phim Trở về giữa yêu thương tập 17 tối nay 12.1 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh mẹ Đức “ngứa mắt” con dâu nên bóc mẻ khiến Đức tức tối: “Vợ thì quần là áo lượt, chồng thì bục mặt ra. Đây này, vợ anh đây này, áo dài áo ngắn tung tẩy đây này. Có phải cái thằng cha này hôm đưa con Thu về tận cửa không, lại là bạn đồng nghiệp cùng trường nữa chứ. Cứ dính như keo thế này thì ma ăn cỗ lúc nào không hay”.

Yến cãi bố chồng nhem nhẻm...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì ông Phương phàn nàn với Yến việc cô bán hàng online rồi giao hàng chan chát trước cổng nhà như hàng tôm hàng cá vì ông vốn là người kỹ tính, sỉ diện. Yến không những không lưu ý mà còn cãi lại nhem nhẻm: “Con thấy nếu cứ quan tâm những gì mà người khác nghĩ về mình thì sẽ chẳng bao giờ làm được việc gì theo ý mình hết”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 17 còn có tình tiết Toàn lại sai sót và bị sếp mắng rát mặt ở công ty: “Cậu tưởng kiếm được khách hàmg mà dễ à…. Tôi đưa tận tay cho cậu rồi sao vẫn nhầm được. Sao không giở web ra cho người ta xem, thời đại 4.0 cậu gọi điện hỏi tôi từng câu một à. Tôi đã nói rồi, học kỹ vào thì mới tư vấn được cho khách hàng. Cậu hỏng từ thái độ làm việc hỏng đi, không chuyên nghiệp, tôi nói đúng chưa”.

Toàn lại làm việc sai sót và bị sếp mắng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 17: Thu có thể sống yên với bà mẹ chồng như vậy? Toàn có trụ nổi ở công ty mới?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.