Phim Trở về giữa yêu thương tập 16: Thu được sếp đưa về khiến chồng ‘nóng mặt’

Thu Thủy
Thu Thủy
11/01/2021 10:44 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 16: Đức bị Yến mỉa mai khi đến nhà bố vợ xin khuất nợ; Thu được sếp đưa về tận nhà thì bị chồng và mẹ chồng bắt gặp.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 15 có một số tình tiết hấp dẫn hơn khi ông Phương biết Yến đang thiếu vốn làm ăn phải thiếu nợ tiền hàng của bà Sương nên ông quyết định cho vợ chồng họ 100 triệu đồng. Nhưng muốn có số tiền này ông phải lấy lại từ vợ chồng Thu vì trước đây ông cho họ mượn 300 triệu để làm ăn. Thu đem chuyện này nói lại với chồng nhưng Đức tỏ vẻ khó chịu, than vãn việc cửa hàng ế ẩm, không có xu nào trả cho bố vợ. Vì không muốn bố phiền lòng lại muốn giúp vợ chồng em trai nên Yến gọi điện mượn tiền của em chồng 100 triệu đồng để đưa cho bố . Mẹ chồng biết được đã tỏ thái độ không hài lòng còn trách ông sui cho mượn tiền chưa gì đã lấy lại…

Toàn tiếp tục bị thử thách ở nơi làm việc mới....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì bà Sương vẫn tiếp tục đem bám ông Phương. Bà còn mang chè tổ yến đến tận nhà cũng như mua máy đo huyết áp đến cho ông. Vốn không muốn dây dưa với bà chủ nhà hàng nên ông đã lịch sự từ chối sự chăm sóc của bà. Nhưng vì bà Vui hàng xóm nói vào, lại thấy bà Sương nhiệt tình thái quá nên ông cũng miễn cưỡng nhận…
Phim Trở về giữa yêu thương tập 16 tối nay 11.1 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Đức đến nhà bố vợ xin khuất nợ thì bị Yến nói móc: “Anh cứ khiêm tốn quá, lần nào em qua cửa hàng cũng thấy đông khách mà đợt dịch này khéo có khi còn đắt hàng hơn bình thường. Thời gian này vợ chồng em mới là khó khăn. Anh Toàn vừa mới đi làm chưa quen việc cho nên em phải chạy đôn chạy đáo lo kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Con cái làm gì chả phải nhờ đến bố mẹ. Lúc anh chị cần thì bố cho vay, bây giờ bố cần anh phải cố gắng thu xếp một tí chứ”.

Yến "móc họng" Đức vì cố tình không trả nợ ....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Toàn có vẻ yên phận, tỏ ra chăm chỉ trong công việc nên được sếp khen. Tuy nhiên anh cũng phải tiếp tục bị thử thách: “Tôi tưởng sau hôm qua cậu chuồn luôn. Thôi, coi như có cố gắng. Qua được ngày này là trụ được đấy, chỗ này cậu nghiên cứu đi. Quan trọng là phải nắm rõ được thông số, ưu nhược điểm từng mặt hàng thì mới giới thiệu được cho khách. Ra trận thì phải có vũ khi cậu hiểu chưa”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 16 còn hé lộ một tình tiết rất căng thẳng là Thu được sếp đưa về tận nhà bằng xe hơi, tình cờ chồng và mẹ chồng cũng vừa đi đâu về nhìn thấy. Họ tỏ thái độ không hài lòng nên Thu phải giải thích: “Em không sao, mẹ à, đây là anh Vũ trưởng khoa con đang dạy… ".

Thu được sếp đưa về tận nhà và bị chồng, mẹ chồng bắt gặp.....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 16: Đức có chịu trả nợ cho bố vợ hay lại “mặt dày”? Thu sẽ bị chồng và mẹ chồng hiểu lầm?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.