Phim Trở về giữa yêu thương tập 15: Đức 'ăn vạ' không trả nợ cho bố vợ

Thu Thủy
Thu Thủy
07/01/2021 11:02 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 15: Ông Phương muốn cho vợ chồng Toàn 100 triệu nên lấy lại tiền cho vợ chồng Thu vay nhưng Đức giở giọng 'ăn vạ'; Bà chủ nhà hàng vẫn đeo bám và chăm sóc ông Phương tận nhà.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 14 tối qua có thể xem là tập rất căng thẳng trong gia đình ông Phương khi Toàn vì áp lực công việc mới mà bố xin cho mình lại hay bị ông Phương quản thúc, lo lắng thái quá nên anh tỏ thái độ chán nản, phản ứng với ông Phương ra mặt. Về nhà lại hay bị Yến cằn nhằn bởi cô đang mở bán hàng mỹ phẩm online rất thuận lợi tại nhà nên muốn lấy lòng bố chồng và không muốn chồng khiến bố phiền lòng. Còn ông Phương vẫn thấp thỏm, giáo điều với Toàn, động viên con trai cố gắng làm việc. Nhưng xem ra Toàn vẫn không thể theo ý muốn của bố bởi vốn là một cậu ấm được cưng chiều, hay tự ái, không có chí cầu tiến… Vợ chồng Toàn - Yến cãi nhau rất căng thẳng, Yến thất vọng nên đòi ly hôn… Ông Phương nghe được cuộc cãi vã đã suy sụp vì ông vốn bị cao huyết áp.

Yến muốn mẹ kết hôn để danh chính ngôn thuận có người chăm sóc

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 15 tối nay 7.1 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Phương phát hiện Yến đang nợ tiền hàng mỹ phẩm của bà Sương. Vốn biết bà Sương có tình ý với mình nên ông Phương càng không muốn dính dáng. Ông muốn nghe vợ chồng Yến thú thật và quyết định cho họ 100 triệu đồng để trả nợ. Nhưng để có số tiền lớn giúp vợ chồng con trai thì ông phải đòi lại khoản tiền từng cho vợ chồng con gái vay để làm ăn. Biết được chuyện này, con rể cằn nhằn với vợ và giở giọng “ăn vạ”: “Vay 300 triệu mới được 5 tháng, đổ tất cả vào sửa sang cửa hàng với mua hàng họ, giờ chưa hoàn hồn bố đòi đột xuất như thế lấy đâu ra tiền trả… Em không thấy từ Tết đến giờ dịch bệnh như thế có bán buôn được gì đâu. Tóm lại giờ anh không có xu nào đâu”.

Ông Phương cho vợ chồng Yến 100 triệu đồng để trả nợ tiền hàng cho bà Sương

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì Yến muốn mẹ kết hôn với ông Lễ. Họ vốn là một cặp yêu nhau lâu năm. Nhưng bà Sính cho rằng mình lớn tuổi rồi không muốn đám cưới rình rang nên chỉ cần giữ mối quan hệ như vậy là ổn. Còn bà Sương thì vẫn đeo bám ông Phương quyết liệt, bà nấu chè tổ yến đem đến tận nhà cho ông.

Bà Sương đến tận nhà mang chè tổ yến cho ông Phương

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 15: Thu có thất vọng trước thái độ “ăn vạ” của chồng? Ông Phương có cảm động trước sự chăm lo của bà Sương?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.