Phim Trở về giữa yêu thương tập 12: Ông anh rể xấu tính của Toàn lộ mặt…

Thu Thủy
Thu Thủy
04/01/2021 10:03 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 12: Ông Phương cương quyết không để con trai chạy xe công nghệ kiếm sống; Đức ghen tị với em vợ ra mặt….

Phim Trở về giữa yêu thương tập 11 có nhiều tình tiết mới khi ông Phương cuối cùng cũng phát hiện ra việc Toàn đã bị đuổi việc khi ông đang cà phê đợi một ông bạn thân từ Sài Gòn vừa đáp máy bay ra Hà Nội. Nhưng Toàn lại là người đón ông này tại sân bay. Vì vị khách để quên điện thoại trên xe nên nhờ Toàn đem đến quán. Vậy là đụng mặt ông Phương ở đây. Vốn là người rất sỉ diện nên ông Phương cảm thấy mất mặt vì con trai chạy xe công nghệ. Sau khi về nhà nói chuyện căng thẳng với Toàn và bàn bạc với Thu, ông Phương quyết định một lần nữa xin cho con trai công việc mới. Nếu không thể là cơ quan nhà nước thì ở một công ty tư nhân chứ không thể làm công việc chạy xe như hiện tại. Toàn rất bức xúc trước suy nghĩ của bố vì bản thân anh muốn tự chọn lấy công việc mình thích mà ông Phương thì hay kiểm soát con trai.

Ông Phương không chấp nhận việc Toàn chạy xe công nghệ

Ảnh: chụp màn hình

Ở tập này Sương chủ nhà hàng tiếp tục đeo bám ông Phương. Bà đạp xe đến tận nhà ông xin gia nhập vào nhóm của ông. Dù bị ông Phương nói khéo từ chối nhưng bà vẫn cứ đạp xe theo kè kè… Bà Vui hàng xóm thấy thế lại khích lệ kiểu thích thì cứ nhích…
Phim Trở về giữa yêu thương tập 12 tối nay 4.1 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Phương nói chuyện căng thẳng với con dâu và giữ quan điểm: “Bố không thích thằng Toàn kiếm tiền theo kiểu đấy. Nó được ăn học tử tế không thể kiếm tiền bằng cách chạy xe thuê, còn gì là sỉ diện của đàn ông nữa”. Dù Yến đã cố thuyết phục công việc bán hàng online của cô cũng cần chồng phụ giúp và kiếm được nhiều tiền hơn nhưng bố chồng vẫn nhất quyết phản đối.

Đức cay cú vì bố vợ xin việc cho Toàn....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này Đức lộ rõ bản chất ích kỷ, ghen tị với cả em vợ: “Bố em buồn cười thật, tự nhiên lại xin việc chỗ chú Khôi, mà nhỡ chú Toàn không làm được việc thì sao… Anh có thể nào nói thế đấy. Em giỏi thì em đi dạy cậu em quý tử của em đi. Anh nói thật nhé, cậu Toàn cũng chẳng phải làm, có bao nhiêu của bố dồn hết cho cậu ấy, ô tô không phải mua cũng có mà đi…”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 12: Thu có thể chung sống mãi với người chồng như Đức? Toàn có nghe theo sự sắp xếp công việc của bố?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.