Phim Trở về giữa yêu thương tập 11 phần 2: Yến xiêu lòng trước người yêu cũ?

Thu Thủy
Thu Thủy
09/03/2021 10:27 GMT+7

Phim Trở về giữa yêu thương tập 11 phần 2: Đức gọi điện hối lỗi nhưng Thu vẫn dửng dưng; Toàn tiếp tục sa vào cá độ; Yến nhìn thấy người yêu cũ bảnh bao.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 10 phần 2 có vài tình tiết gay cấn. Thu về gặp mẹ chồng xin phép được ở lại nhà bố đẻ khoảng thời gian nữa nhưng mẹ con Đức vẫn tỏ vẻ không cảm thông, bà Dung vẫn nói những lời cay nghiệt còn Đức thì vẫn tỏ thái độ bất cần càng khiến Thu cảm thấy quyết định của mình là đúng. Được sự động viên của ông Phương, Thu có lẽ sẽ tiếp tục tham gia vào dự án trang trại giáo dục cùng với Vũ bởi đó là công việc yêu thích và thế mạnh của cô.

Toàn lại sa vào cá độ bóng đá....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì bà Vui mất tích khỏi nhà, chủ nợ kéo đến đòi nợ, ông Phương sợ bà Vui bị tố cáo lừa đảo nên đã đứng ra trả nợ một chút giúp bà. Ông Phương còn cùng bà Sương sẽ về quê bà Vui để tìm hiểu sự tình bởi ông tin bà Vui không phải là kiểu người lừa đảo, quỵt nợ. Yến thấy bố chồng lo chuyện bao đồng, lại xót tiền nên bàn ra. Tuy nhiên ông Phương cho rằng bản thân không nên sống ích kỷ, bà Vui lại là hàng xóm thân tình nên ông nên đỡ đần bà một chút.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 10 phần 2 còn có tình tiết ông Phương phát hiện xe ôtô của Toàn không còn gửi trong bãi xe nên gọi điện cho con trai chất vấn. Toàn ấp úng khiến ông nghi ngờ…

Đức gọi điện muốn vợ về nhà nhưng Thu dửng dưng...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 11 phần 2 tối nay 9.3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Đức gọi điện cho vợ bày tỏ sự hối lỗi và muốn Thu về nhà nhưng cô có vẻ dửng dưng nên vội cúp máy. Trong khi đó bà Dung tiếp tục chì chiết con trai, nói xấu con dâu và ông Phương khiến Đức nổi đóa với mẹ….
Trong một tình tiết khác thì Toàn tiếp tục sa vào cá độ đá bóng. Anh ta tìm đến bạn để hỏi ý muốn “đánh úp” một trận. Có vẻ như vì thua quá nhiều nên Toàn chơi liều muốn gỡ gạt. Ở một tình tiết khác, Yến đi ăn với cô bạn thì thấy người yêu cũ bảnh bao đang ngồi cùng một cô gái trẻ. Tú cũng nhìn thấy Yến…

Đức nổi đóa vì mẹ cứ chì chiết, nói xấu gia đình vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Trở về giữa yêu thương tập 11 phần 2: Yến sẽ xiêu lòng trước sự giàu có, thành đạt của người yêu cũ? Toàn “vỡ trận” vì banh bóng? Thu không hàn gắn với chồng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.