Phim Tình yêu và tham vọng tập 50: Minh vẫn cưới Tuệ Lâm?

Thu Thủy
Thu Thủy
25/08/2020 09:52 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 50: Con trai Phó chủ tịch thành phố vào Hoàng Thổ làm việc; Đám cưới giữa Tuệ Lâm với Minh vẫn diễn ra…

Phim Tình yêu và tham vọng tập 49 tối qua có nhiều tinh tiết cho thấy sau khi gặp lại Thùy Chi ở Phú Yên, Minh muốn tìm lại ký ức cho cô. Dù rất hụt hẫng khi người yêu không nhớ chuyện quá khứ, lại đang có một người đàn ông khác ở bên cạnh. Tình cảm giữa Thùy Chi và Tuấn đang khá tốt đẹp. Giữa họ tuy chưa chính thức nói lời yêu nhưng tình cảm mà Thùy Chi dành cho người đã cứu giúp mình không phải là ít. Minh đã đưa cho Thùy Chi xem lại những bức hình, những việc mà Thùy Chi đã từng làm trước đây và Minh muốn trở về cùng anh. Nhưng cuối cùng đứng trước tình cảm của Tuấn, Thùy Chi đã quyết định ở lại. Minh cay đắng ôm cô lần cuối và tôn trọng quyết định của Thùy Chi.

Con trai Phó chủ tịch thành phố đến Hoàng Thổ làm việc

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài cảnh khác thì Linh dù lúc này đi theo, ở bên cạnh để an ủi Minh và chứng kiến tình cảm, những hi vọng mà Minh đang dõi theo Thùy Chi lòng cô cũng tan nát và thương cảm cho Minh. Nên Linh quyết định về lại Hà Nội sớm.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 50 tối nay 25.8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 sẽ có thêm những tình tiết bất ngờ là Phó chủ tịch thành phố gửi “cậu ấm” vào làm việc tại Hoàng Thổ. Trước đó đã đánh tiếng với Minh và tất nhiên là anh không thể từ chối. Tuy nhiên cậu quý tử này có vẻ rất xấc xược khi đến công ty gặp Minh: “Ông già muốn xem anh thu phục tôi thế nào, cố gắng lên, làm tốt sẽ có thưởng. Ngoài ăn với chơi ra thì tôi chẳng có nguyện vọng gì hết. Tôi tới đây là do mong muốn của ông già. Và nguyện vọng của ông ấy là muốn nhìn thấy sự bợ đỡ của anh”.

Tuệ Lâm tuyệt vọng khi ngày cưới cận kề

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác cũng rất gây cấn là mẹ Tuệ Lâm nhìn thấy tình trạng của con gái đã khuyên cô nên hủy đám cưới nhưng bố Tuệ Lâm đã nổi nóng, cương quyết: “Hủy đám cưới á, cô tưởng chuyện này là chuyện chơi à. Cô không có lòng tự trọng chứ còn tôi, tôi có, cái gia đình này cần có, hiểu chưa. Thôi không nói nhiều nữa, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì đám cưới vẫn phải diễn ra, dù ai có muốn hay không, tôi quyết rồi”.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 50 còn có diễn biến Minh hỏi ý kiến Sơn về chuyện cưới Tuệ Lâm vì thiệp cũng đã gửi cho khách mời, mọi thứ đã chuẩn bị xong: “Nếu như ông là tôi, ông sẽ làm gì”. Sơn đã không ngại phân tích: “Khó nói, không có nếu. Không ai có thể sống thay cuộc đời của ai hết. Và quan trọng nhất là một người đàn ông đa tình và một người đàn ông chung tình thì không giống nhau”.

Minh vẫn cưới Tuệ Lâm?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 50: Minh vẫn cưới Tuệ Lâm? Cậu quý tử của Phó chủ tịch sẽ làm gì ở Hoàng Thổ. Minh sẽ đối phó với “ca khó” này như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.