Phim Tình yêu và tham vọng tập 48: Minh tuyệt vọng, đoạn tuyệt với Tuệ Lâm

Thu Thủy
Thu Thủy
19/08/2020 09:02 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 48: Tuệ Lâm bị Minh đoạn tuyệt khi biết sự thật về cái chết của Thùy Chi; Minh tuyệt vọng khi biết Thùy Chi đã chết; Linh đi tìm Minh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 47 tối qua có nhiều tình tiết gây cấn là sau khi Phong có được bằng chứng việc bố con Tuệ Lâm có liên quan đến việc Thùy Chi mất tích cách đây 3 năm từ lời khai của tên mặt sẹo thì Phong đã uy hiếp ông Thạch, muốn ông hợp tác để giúp mình vượt qua những rắc rối vụ kiện tụng lấn chiếm đất trong dự án Vân Nam đã đến tai phó chủ tịch thành phố. Vì ông Thạch có mối quan hệ thân tình với phó chủ tịch. Nhưng bố Tuệ Lâm là kẻ cáo già nên tuyên bố rằng không có nhân chứng để buộc tội ông, chẳng ai đi tin lời một đứa đầu đường xó chợ như tên mặt sẹo. Tất nhiên là Phong đã giam mặt sẹo ở một nơi kín đáo để chắc chắn nhưng mặt sẹo lại đột nhiên biến mất khiến Phong chới với. Chưa bỏ cuộc, Phong hẹn gặp Tuệ Lâm để muốn cô thỏa hiệp cũng với cái chiêu như đã làm với ông Thạch. Phong muốn Hoàng Thổ sụp đổ.

Tuệ Lâm giải thích sau khi bị Minh đoạn tuyệt...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì mẹ Tuệ Lâm vì nghe con gái và chồng nói chuyện với nhau có nhắc đến tên mặt sẹo nên rất lo lắng cho an nguy của Tuệ Lâm. Bà hẹn Minh ra nói chuyện để hỏi rõ vì nghĩ rằng Minh là chồng sắp cưới của con gái mình. Nhưng điều này đã khiến Minh nghi ngờ về mối liên hệ giữa vợ sắp cưới và tên mặt sẹo. Một kẻ có liên quan đến sự mất tích của Thùy Chi mà anh từng hoài nghi.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 48 tối nay 19.8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một cảnh vô cùng kịch tính là Minh đã biết sự thật và đoạn tuyệt với Tuệ Lâm trước mặt Linh: “Tôi không bao giờ muốn gặp mặt lại cô nữa. Tai nạn hả, suốt bao năm qua tôi vẫn tin tưởng cô, vẫn cố gắng mang lại hạnh phúc cho cô. Còn cô thì đối xử với tôi thế nào hả. Cô có thể tàn ác như vậy. Tại sao cô có thể sát hại Thùy Chi. Đó không phải là tình yêu. Đó là sự ích kỷ”.

Minh bỏ đi và Linh đi tìm

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì Minh uống rượu say, trong cơn tuyệt vọng khi biết rằng Thùy Chi đã chết, Minh khóc trước mặt Linh: “Anh không thể bảo vệ được cho em, anh xin lỗi. Anh rất nhớ em”.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 48 có thêm tình tiết hình như Minh bỏ đi và Linh đã đi tìm anh. Gặp Minh, Linh đã nghe anh trải lòng: “Người ta nói là nếu như người ở lại cứ mãi vương vấn thì người ra đi chẳng thể nào siêu thoát được. Nếu như tôi chấp nhận buông bỏ thì ở nơi đó Thùy Chi có thể thanh thản hơn đúng không”.

Minh tuyệt vọng khi biết Thùy Chi đã chết

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 48: Tuệ Lâm sẽ làm gì trong cơn tuyệt vọng? Thùy Chi có thực sự đã chết?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.