Phim Tình yêu và tham vọng tập 40: Minh đón nhận lời tỏ tình của Linh?

Thu Thủy
Thu Thủy
03/08/2020 09:04 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 40: Minh mệt mỏi vì Tuệ Lâm và đón nhận lời tỏ tình của Linh; Linh lại bị vu khống phản bội Hoàng Thổ; Sơn muốn làm tri kỷ với Linh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 39 có nhiều diễn biến hấp dẫn khi Đại Cán theo kế hoạch của Phong đã sắp đặt một cái bẫy để Linh đến phòng VIP của một nhà hàng tiếp ông Bách, một nhà đầu tư lớn vừa rút vốn khỏi dự án Bình An khiến Hoàng Thổ lao đao. Tất nhiên là Linh đã bị lão háo sắc ấy sàm sỡ. Đúng lúc Minh cũng được Đại Cán sắp xếp một cuộc hẹn khác cũng tại nhà hàng ấy. Vậy là “anh hùng cứu mỹ nhân”. Minh đã thẳng tay đấm vào mặt gã đối tác và đưa Linh về nhà.

Linh ôm chầm Minh và tỏ tình với anh

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến khác gây cấn hơn là lão Bách sau đó đã kiện Minh và việc này đã được Phong “bày binh bố trận” để hạ uy tín của tổng giám đốc Hoàng Thổ đồng thời sẽ khiến Tuệ Lâm nổi cơn điên. Và tất niên là Tuệ Lâm đã không còn kiểm soát được lời nói, cảm xúc khi thấy Minh hết lần này đến lần khác giải cứu, bảo vệ Linh.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 40 tối nay 3.8 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ một tình tiết rất thú vị là Minh mệt mỏi vì Tuệ Lâm nên đến tìm Linh. Và Linh đã tỏ tình với sếp tổng: “Chị Tuệ Lâm khiến anh mệt mỏi lắm sao. Nếu chị Tuệ Lâm không thể mang lại hạnh phúc cho anh thì có em đây. Em yêu anh và anh cũng vậy đúng không”. Nếu khán giả tinh ý có thể nhận ra đây có thể là sự tưởng tượng của Tuệ Lâm hoặc giấc mơ của Linh chứ không chắc là những tình tiết thật sẽ diễn ra trong tập tối nay.

Tuệ Lâm muốn điều tra việc Linh có tiếp tay cho Bách Hợp không?

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Đại Cán và Hường tiếp tục vu khống cho Linh: “Chúng tôi vừa kiểm tra email của cô Linh xong. Cô ta gửi toàn bộ bảng kế hoạch hợp tác với công ty Nam Hoàng sang cho Bách Hợp”. Tất nhiên là Linh muốn Tuệ Lâm điều tra làm rõ vì bản thân cô khẳng định mình không làm. Tuệ Lâm đã dằn mặt Linh: “Tôi cũng mong tất cả những chuyện này không phải do cô gây ra. Sau khi có kết quả điều tra chính thức tôi sẽ đưa quyết định. Nếu một lần nữa, cô tiếp tay cho Bách Hợp để phản bội Hoàng Thổ thì tôi không bỏ qua đâu”.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 40 còn có một cảnh khá cảm động là Sơn sau rất nhiều lần sợ Linh từ chối tình cảm của mình và cũng nhận ra Linh có tình cảm với Minh nhưng anh vẫn muốn làm người bảo vệ Linh, không thể làm người yêu thì có thể làm tri kỷ.

Sơn muốn làm tri kỷ của Linh nếu không thể làm người yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 40: Minh có thực sự đón nhận lời tỏ tình của Linh? Tuệ Lâm sẽ điều tra để trả lại sự công bằng cho Linh hay vì ghen tức mà cô sẽ đưa Linh vào bẫy…?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.