Phim Tình yêu và tham vọng tập 39: Linh bị gài bẫy 'tiếp khách' để chuộc lỗi

Thu Thủy
Thu Thủy
29/07/2020 09:51 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 39: Đại Cán gài bẫy Linh đi “tiếp khách” để chuộc lỗi; Tuệ Lâm lại “đá xéo” Minh; Phương chính thức hẹn hò với Đông.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 38 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn khi dì Đào đến nhà con nợ để đòi lại số tiền bà cho vay nhưng bị đánh. Chị em Linh - Ánh đến để giải cứu, Linh còn xông ra đỡ đòn cho mẹ Ánh. Chưa hết, dù dì Đào từng đối xử tệ với mình và hiện tại đang gây hậu quả nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến uy tín, công việc của Linh tại Hoàng Thổ nhưng cô vẫn đứng ra dàn xếp với những khách hàng mà dì Đào đã nhận tiền cọc mua căn hộ cũng như bán xe hơi, lấy tiền tiết kiệm để trả hết số nợ 1 tỉ đồng cho dì. Trước tấm lòng và sự hiếu thuận của Linh, dì Đào đã rất cảm động. Còn bố Linh đã rất vui vì sau biến cố này, mối quan hệ giữa Linh và vợ đã được hóa giải. Còn Ánh thì tỏ ra khó chịu hơn khi mẹ mình công khai bênh vực Linh. Một tình huống bất ngờ trong tập này là khi dì Đào, Linh và Ánh đang bị đánh ở nhà con nợ, Minh biết nên đã chạy đến để giải cứu cho 3 mẹ con họ, đưa họ về nhà.

Tuệ Lâm và Minh lại tranh cãi vì Linh...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì mối quan hệ giữa Tuệ Lâm và Minh chẳng thể bình yên mà ngày càng căng thẳng khi Tuệ Lâm biết được việc chồng sắp cưới chạy đến giải cứu cho Linh. Cô làm ầm lên, xỉa xói Minh. Đồng thời đã gây áp lực để Minh dừng công việc giám đốc quản lý dự án Bình An của Linh vì để xảy ra nhiều sai phạm, ảnh hưởng đến uy tín công ty, khiến khách hàng tẩy chay dự án. Nhất là sau khi một nhà đầu tư lớn rút khỏi dự án này. Tuệ Lâm sẽ thay Linh quản lý dự án cùng với Đại Cán.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 38 còn có tình tiết cho thấy những gì đang xảy ra với Hoàng Thổ và Linh là những cái bẫy do Phong sắp đặt. Hắn ta còn sai trợ lý trả tiền thuê người đóng giả vai bà khách hàng tiếp cận dì Đào và dì Đào vì lòng tham chắc chắn sụp bẫy… “Tay trong” của Phong lại có Đại Cán làm gián điệp hỗ trợ nên mọi thông tin, clip của Hoàng Thổ đều rơi vào tay tổng giám đốc của Bách Hợp.

Đại Cán gài bẫy Linh theo kế hoạch của Phong?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 39 tối nay 29.7 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 có phần trích đoạn giới thiệu cảnh trong bữa ăn tối riêng tư Tuệ Lâm và Minh vẫn tranh cãi. Vợ sắp cưới đã “đá xéo” Minh: “Không biết từ lúc nào mà cô Linh đó luôn luôn xuất hiện trong những cuộc tranh cãi của chúng ta, ngay cả lúc này.Anh nói là không muốn nhắc đến cô ta nhưng em có thể nhìn thấu trong thâm tâm anh lúc nào cô ta cũng hiện hữu”
Một tình tiết rất gây cấn trong tập này là Đại Cán giả vờ bị đau bụng trong khi sắp đến giờ hẹn chủ đầu tư từng rút vốn khỏi dự án Bình An là ông Bách. Cố tình để Linh biết chuyện này, nên Linh đã ngỏ ý sẽ đi thay Đại Cán. Tất nhiên là hắn đồng ý ngay: “Ông Bách chỉ cho chúng ta một cơ hội duy nhất ngày hôm nay thôi, ngày mai ông ấy đi Canada rồi… Đúng rồi đấy, có gì trăm sự nhờ cô, cuộc hẹn lúc 11 giờ, địa chỉ tôi sẽ nhắn cho. Nhưng mà nhớ có công lao của tôi đấy nhá…”. Sau đó Đại Cán đã gọi điện cho ông Bách và hả hê thông báo: “Em đã bố trí hết rồi, anh cứ yên tâm mà thưởng thức. Là giám đốc Linh xinh đẹp mà em đã trao đổi với anh hôm trước ấy. Cô ta làm sai nên tự nguyện đi sửa sai nên sẵn sàng phục vụ anh từ A đến Z”.

Phương và Đông chính thức hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 39 còn có tình tiết cho thấy Phương bạn thân Linh đã lên kế hoạch hẹn hò với anh chàng điển trai, vui tính Đông.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 39: Ai sẽ giải cứu Linh thoát khỏi cái bẫy nguy hiểm này, lại là Minh? Đây liệu có phải là một kịch bản sâu xa hơn mà Phong muốn sắp xếp để cho Minh - Linh vào tròng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.