Phim Tình yêu và tham vọng tập 38: Tuệ Lâm gây sức ép để Minh đuổi Linh

Thu Thủy
Thu Thủy
28/07/2020 10:00 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 38: Tuệ Lâm ghen tuông 'khẩu chiến' với Minh, gây sức ép để anh đuổi Linh; Linh đỡ đòn cho dì Đào; Phong hả hê vì Linh lao đao.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 37 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy Tuệ Lâm trở nên hung hăng, cư xử thái quá để cho tình cảm riêng xen vào chuyện công việc nên đã không thể kiểm soát lời nói, thái độ trước mặt Minh và Linh, Sơn trong cuộc họp xử lý những vấn đề của Hoàng Thổ. Nhất là sau khi nhìn thấy Minh đỡ Linh và những lời xì xào tổng giám đốc của Hoàng Thổ bênh vực Linh. Thêm nữa bị Kiều Phong khích bác như “đổ thêm dầu vào lửa” khiến Tuệ Lâm mất bình tĩnh, thậm chí dằn mặt Linh với tư cách là vợ sắp cưới của Minh.

Tuệ Lâm ghen "khẩu chiến" căng thẳng với Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác gây cấn hơn là dì Đào đã lợi dụng việc Linh đang là giám đốc dự án căn hộ Bình An, sắp mở bán nên đã vận động nhiều người quen đặt cọc tiền với lời mồi chài rằng Linh sẽ giữ cho họ được những vị trí đẹp. Dì Đào đã lấy hết số tiền này đem cho vay và bị lừa. Những người đã đưa tiền cọc cho dì Đào đã đến Hoàng Thổ quậy… Và tất nhiên là Linh phải lãnh đủ. Tuệ Lâm lại càng có cớ xỉa xói Linh.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 38 tối nay 28.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một diễn biến rất gay cấn là Tuệ Lâm “khẩu chiến” căng thẳng với Minh: “ Thôi đi, anh có thể không quan tâm đến thiên hạ nhưng anh cũng phải quan tâm đến cảm xúc của em chứ. Em là vợ sắp cưới của anh cơ mà, em không thể chấp nhận được chồng sắp cưới của mình lúc nào cũng chạy theo một con đàn bà khác để giúp đỡ lại coi đó là một việc chính đáng. Anh thử đặt mình vào vị trí của em đi, xem anh có phát điên lên không”. Chưa hết, sau những ồn ào mẹ con Linh lừa tiền khách hàng, chủ đầu tư đã rút khỏi dự án Bình An nên càng có cớ cho Tuệ Lâm gây sức ép đuổi Linh khỏi Hoàng Thổ: “Cô nghĩ sau tất cả những chuyện cô đã gây ra, cô vẫn đủ tư cách quản lý dựa án Bình An hay sao. Tổng giám đốc, anh định xử lý cô Linh thế nào đây”.

Phong hả hê vì Linh "trúng bẫy"

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác còn hé lộ tất cả những gì đang xảy ra ở Hoàng Thổ và Linh phải lãnh đủ là “trò bẩn” do Kiều Phong bày ra nên trợ lý của Phong đã rất hả hê báo cáo: “Bà này diễn đạt phết anh ạ, để xem lần này Hoàng Thổ xử lý khủng hoảng ra sao. Rơi vào đúng giám đốc dự án, coi như việc này nhà dột từ nóc. Tất cả việc này là nhờ anh đấy ạ”. Một tình tiết khác cũng rất thú vị sẽ diễn ra trong tập này là Linh đã đỡ đòn cho dì Đào khi bà bị người vay tiền đánh khi đến nhà đòi nợ.

Linh đỡ đòn cho dì Đào...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 38: Minh có bênh vực Linh được nữa trước sức ép của Tuệ Lâm? Những khủng hoảng của Hoàng Thổ sẽ được gỡ rối như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.