Phim Tình yêu và tham vọng tập 36: Tuệ Lâm bắt gặp Linh trong vòng tay Minh

Thu Thủy
Thu Thủy
21/07/2020 09:17 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 36: Sơn chính thức tỏ tình với Linh; Tuệ Lâm bắt gặp Linh nằm trong vòng tay Minh; Phong muốn Linh trả giá…

Phim Tình yêu và tham vọng tập 35 tối qua có nhiều tình tiết gây cấn khi Linh vẫn chìm đắm trong đau khổ vì Minh sắp cưới Tuệ Lâm. Dù Phương đã an ủi, khuyên bạn thân hãy quên đi tình cảm ấy vì sếp tổng giờ đã là “hoa có chủ”. Chính vì để tâm trí vào chuyện này nên Linh có phần lơ là trong công việc. Vì vậy Đại Cán có cơ hội lừa cô ký vào hợp đồng quảng cáo trị giá 700 triệu theo kế hoạch mà Phong bày ra.
Việc nâng giá hợp đồng lên thêm 200 triệu khiến Hoàng Thổ bị thiệt hại. Dù biết Đại Can giở trò nhưng mọi chuyện đã rồi, bút sa gà chết nên Linh đứng ra nhận hết trách nhiệm và muốn đền bù 200 triệu cho công ty. Trong cuộc họp khi Tuệ Lâm tỏ vẻ không hài lòng với Linh thì Minh bênh vực, không nhận sự đền tiền này vì cho rằng đợi dự án triển khai có hiệu quả hay không rồi tính. Chính điều này khiến Tuệ Lâm tức giận, tỏ thái độ nóng mặt khi chồng sắp cưới công khai đỡ cho Linh.

Linh té ngã và được Minh đỡ...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác trước đó thì Kỳ Lân đến tận Hoàng Thổ gây rối, cảnh cáo Minh vì không yêu mà vẫn chấp nhận cưới Tuệ Lâm. Người này còn úp mở việc đã nhìn thấy Minh đi với Linh đến bar Thiên Đường của hắn. Và dằn mặt sẽ không để Tuệ Lâm lấy Minh. Ngoài ra Kỳ Lân còn đến nhà Phong để gây sự với Diễm đang mang thai, lôi Diễm lên tầng trên lầu, trước bàn thờ bắt cô phải xin lỗi chị gái quá cố của mình. Sau đó bỏ đi trong lúc Diễm ôm bụng quằn quại, đau đớn. Diễm gọi cho Phong về và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nhưng có thể chỉ cứu được mẹ hoặc con. Và Phong đã nói với bác sĩ ưu tiên cứu đứa bé nếu phải chọn.

... đúng lúc Tuệ Lâm nhìn thấy

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 36 tối nay 21.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Sơn chính thức tỏ tình với Linh: “Linh, làm bạn gái anh nhé”.
Một diễn biến gay cấn trong tập này là cảnh Phong gặp Linh và hằn học tỏ thái độ: “Tôi không chỉ muốn cô bị tống cổ khỏi Hoàng Thổ mà tôi còn muốn cô vĩnh viễn không bao giờ bước chân được vào những công ty bất động sản khác nữa. Cô mãi mãi chỉ là gián điệp của Bách Hợp thôi. Đó là cái giá phải trả cho một kẻ phản bội như cô”.

Phong muốn Linh phải trả giá...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 36 còn có một tình tiết thú vị là Minh đang tỏ thái độ không hài lòng khi Linh luôn làm việc trong trạng thái nhận những thiệt thòi về mình và giữa họ có sự tranh cãi nên Linh bỏ đi. Vừa quay lưng thì Minh lôi cô lại, trật gót giày nên Linh té ngã. Minh phải đỡ Linh đúng lúc ấy Tuệ Lâm nhìn thấy khiến cả hai hốt hoảng.
 Phim Tình yêu và tham vọng tập 36: Tuệ Lâm sẽ tiếp tục truy vấn về tình ý giữa Linh và Minh? Linh sẽ xử sự ra sao trước lời tỏ tình của Sơn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.