Phim Tình yêu và tham vọng tập 11: Linh day dứt về cái chết của Thùy Chi

Thu Thủy
Thu Thủy
27/04/2020 10:48 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 11: Linh phát hiện ra người bí mật cứu mình thoát chết ở thác nước năm xưa; Phong bắt đầu thấy sự thay đổi của Linh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 10 có nhiều diễn biến hấp dẫn hơn khi Minh cùng Tuệ Lâm, Sơn và Linh có chuyến công tác đến Phú Yên để khảo sát cho dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Hoàng Thổ. Tại đây, đúng ngày sinh nhật Tuệ Lâm nên cô tự đặt bữa tiệc lãng mạn dành cho hai người trên bãi biển. Tất nhiên khách mời đặc biệt là Minh. Minh đến và tặng quà cho Tuệ Lâm. Hai người cùng uống rượu rất lãng mạn khiến Tuệ Lâm thấy hạnh phúc.

Linh day dứt vì nghĩ Thùy Chi chết cũng một phần do mình...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có cảnh Sơn quyết mặt dày cưa đổ Linh trong một không gian khác khi hai người ngồi ở một nhà hàng tại resort. Có vẻ như lần này Sơn đã có cảm tình đặc biệt với Linh và anh khá nghiêm túc dù Linh luôn dè chừng, thậm chí không ngại né tránh thẳng thừng trước sự tán tỉnh “mặt dày” của Sơn.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 10 có cảnh gây chú ý là Linh đến lại thác nước ở Phú Yên cách đây 3 năm cô từng bị té xuống và nhớ lại khoảnh khác có một người bí mật nào đó đã cứu mình. Nhưng vì trong cơn mơ hồ bị ngợp nước cô không nhớ rõ. Đang hồi tưởng thì Minh xuất hiện sợ Linh bị té lần nữa nên hốt hoảng nói hớ ra là Linh không biết bơi, sao lại đứng nơi thác nước làm gì….

Phong nhìn thấy sự thay đổi của Linh....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 11 tối nay 27.4 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục có những diễn biến gây cấn hơn khi Linh phát hiện ra người bí mật cứu mình ở thác nước chính là Minh. Cô càng day dứt khi nghĩ đến cái chết của Thùy Chi: “Vì cứu tôi anh đã không kịp cứu cô ấy có phải không? Tôi xin lỗi, tôi thực sự xin lỗi…”. Nhưng Minh không muốn nhắc đến chuyện đau lòng năm xưa: “Cô không cần phải nói lời xin lỗi, cô chẳng liên quan gì cả. Còn bây giờ thì hãy đi đi và đừng bao giờ nhắc đến chuyện này nữa”.
Trong một cảnh khác thì Phong bắt đầu nhìn thấy sự thay đổi của Linh nên tỏ ý dè chừng: “Chưa bao giờ anh thấy em thế này cả. Có chuyện gì đừng có giấu anh đấy nhá”.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 11: Vì muốn trả ơn Minh đã cứu mình năm xưa nên Linh sẽ không bắt tay với Phong nữa? Phong sẽ tiếp tục làm gì để đối phó khi nhìn thấy sự thay đổi của Linh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.