Phim 'Tà Năng - Phan Dũng' dời lịch chiếu sang năm 2021

06/09/2020 15:42 GMT+7

Sau khi công bố teaser, poster cùng ngày khởi chiếu ấn định là 16.10.2020, đoàn làm phim Tà Năng - Phan Dũng vừa có thông báo chính thức dời lịch công chiếu sang 21.4.2021, tức gần 6 tháng so với kế hoạch ban đầu.

Trên Fanpage chính thức của phim đăng tải lý do dời lịch chiếu: "Dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp, thật khó để chúng ta an tâm thưởng thức trọn vẹn Tà Năng - Phan Dũng. Chúng tôi xin được thông báo lịch công chiếu mới của bộ phim sẽ là 21.4.2021".
Chia sẻ với Thanh Niên, nhà sản xuất Hoàng Quân cho biết: “Ê-kíp và đơn vị phát hành đã cân nhắc nhiều yếu tố để lựa chọn thời điểm ra rạp mới cho bộ phim. Chúng tôi muốn tránh các phim Việt đã có lịch chiếu vào dịp cuối năm nay và kể cả các phim đang lên lịch chiếu mới sau khi bị hoãn chiếu vì Covid-19, hạn chế cảnh cạnh tranh giữa các tác phẩm điện ảnh nội địa, nên chúng tôi chọn lịch chiếu xa, vừa để tôn trọng các phim đã lên lịch trước và cũng cho phim mình cơ hội tiếp cận được nhiều khán giả hơn”.
Phim sinh tồn 'Tà Năng - Phan Dũng' dời lịch công chiếu sang năm 20211

Đoàn phim cho biết lý do dời lịch chiếu

ẢNH: ĐPCC

Tà Năng - Phan Dũng được xem là bộ phim có chủ đề sinh tồn đầu tiên của Việt Nam, đề cao giá trị của tình bạn và tuổi trẻ, đồng thời giới thiệu đến khán giả khung cảnh kỳ vĩ của cung đường trekking dài nhất Việt Nam, gồm 55km qua 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận. Phim kể về hành trình sinh tồn 7 ngày đi lạc của một phượt thủ trẻ trong rừng Tà Năng - Phan Dũng, với sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Thanh Trực, Trần Phong, Thuỳ Anh, Thuỳ Dương, Nguyễn Phước Lộc, Lê Quang Vinh, NSƯT Hữu Châu, Kiều Trinh, Bích Hằng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.