Phim Những ngày không quên tập 11: Ông Sơn nói về cái chết, mong Huệ sinh con

Thu Thủy
Thu Thủy
20/04/2020 09:35 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 11: Ông Sơn muốn Huệ nên cảm thông cho chồng và mong có thêm cháu ngoại; Cân tự cách ly.

Phim Những ngày không quên tập 10 có những diễn biến cho thấy ông Sơn có những triệu chứng như sốt, ho nên phải tự cách ly trong nhà tại làng Yên khiến 3 cô con gái lo lắng.

Cân bị cách ly tại nhà vì thuộc diện F1

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì ông Bá trưởng thôn thông báo về một nhóm thanh niên là khách du lịch có đến làng Yên và một người trong nhóm đã bị nhiễm Covid-19 khiến Quất điếng hồn vì nhóm thanh niên này đã đến quán cà phê của Cân. Bởi Quất còn lấy điếu xì gà họ hút dở bỏ lại đem đưa cho cả nhóm thanh niên trong làng hút thử nên anh thuộc diện F1. Ngay sau khi nghe thông tin vậy Quất lập tức đi tìm nhóm bạn và bàn nhau lờ đi, không khai báo để trốn cách ly. Cân nghi ngờ sau khi nhìn thấy thái độ của Quất nên đã cùng ông Bá mặc đồ bảo hộ đi tìm Quất và nhóm bạn, đưa họ đi cách ly.
Phim Những ngày không quên tập 11 tối nay 20.4 lúc 21 giờ trên VTV1 có một tình tiết đáng chú ý là ông Sơn nói về cái chết trong tình hình dịch bệnh, khuyên Huệ nên cho Quốc cơ hội và mong vợ chồng Huệ nhanh chóng có con: “Khi cái dịch bệnn này đến, cái chết có thể tới bất cứ lúc nào, bố nhận ra rằng bố vẫn còn ham sống sợ chết lắm. Bố đã mãn nguyện rồi nhưng lại muốn mãn nguyện hơn nữa. Bố muốn nhìn thấy các con hạnh phúc hơn nên nếu con và Quốc đang có vấn đề gì thì hãy cảm thông cho nhau. Bố muốn có thêm cháu ngoại, bố muốn được đỡ đần con và Quốc khi sinh em bé”.

Ông Sơn khuyên Huệ nên cho Quốc thêm cơ hội

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Khoa - Uyên mang đồ tiếp tế đến cho Cân đang phải cách ly tại nhà. Cân dù đang phải cách ly vẫn mong được Đào đến thăm nên hỏi dò chừng Uyên - Khoa.
Phim Những ngày không quên tập 11: Ông Sơn có bị dương tính hay chỉ là cảm cúm thông thường? Huệ có nghe theo lời khuyên của bố cho Quốc thêm cơ hội? Cân có bị nhiễm Covid-19?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.