Phim Nhà trọ Balanha tập 14: Bách bị anh em Nhiên 'vặt' thê thảm...

Thu Thủy
Thu Thủy
17/04/2020 10:06 GMT+7

Phim Nhà trọ Balanha tập 14: Nhiên lên kế hoạch hẹn hò và bắt Bách phải thực hiện; bố Mai sắp chết khiến cô tuyệt vọng.

Phim Nhà trọ Balanha tập 13 tối qua có nhiều diễn biến mới thú vị khi Nhiên sau cái hôn “bất đắc dĩ” với Bách vì say rượu đã tương tư anh. Ở đâu, cô cũng bị ám ảnh bởi hình bóng của Bách. Và hậu quả sau cơn say, quậy phá nhảy múa ở nhà trọ là Bách và Nhiên đã làm vỡ nát chiếc máy ảnh vốn là “cần câu cơm” của Lâm. Lâm đã rất tức giận, càng điên hơn khi anh không biết rõ ai là thủ phạm…

Mai tuyệt vọng vì bố sắp chết....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có nhiều tình huống thể hiện sự sợ hãi, lo lắng của Bách vì sợ Lâm biết được mình và Nhiên chính là thủ phạm… Và anh dường như không để ý gì đến tâm trạng của Nhiên dù dạo này cô hay cáu giận, không còn tự nhiên với Bách như trước. Vì trong suy nghĩ của Bách, Nhiên “râu” giống như một thằng em trai. Sau đó, chính Bách và Nhiên đã tự giác thú nhận việc làm vỡ máy ảnh của Lâm và hứa sẽ đền tiền. Còn Nhiên vì không chịu nổi sự tương tư… nên cô đã thành thật với Bách: Em thích anh mất rồi… Phản ứng của Bách lúc này là không thể tin nổi…
Phim Nhà trọ Balanha tập 13 còn có những tình tiết cho thấy Nhân bất chấp tất cả để chứng minh với Mai rằng mình có thể giúp đỡ phần nào cho cô, là chỗ dựa của cô. Anh chàng sau khi mượn Lâm được 5 triệu đồng đã đi cầm xe máy, thậm chí là máy tính, gom góp lại đưa tiền cho Mai. Dù Mai rất cảm động nhưng số tiền ấy không thấm vào đâu so với bệnh tình rất nặng của bố cô.

Bách bị Nhiên ép hẹn hò...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 14 tối nay 17.4 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ những diễn biến mới khi bố Mai sắp chết khiến cô tuyệt vọng: “Làm thế nào bây giờ. Tớ lấy đâu ra tiền để chữa bệnh cho bố tớ bây giờ… Tất cả mọi thứ sắp kết thúc rồi. Bố tớ sắp chết rồi…”.
Còn Nhiên thì lên sẵn kế hoạch hẹn hò với Bách và bắt anh thực hiện nhưng sau đó lại cho Bách “ăn tát”: “Kể từ ngày mai trở đi, anh phải hẹn hò theo kế hoạch của em. Này, đây là những list phim mà em yêu thích nhất. Anh nhớ xem hết tối nay rồi ngày mai thực hiện y như thế nghe chưa”. Chưa hết, Bách còn bị Lâm móc ví lấy hết tiền để đòi tiền đền chiếc máy ảnh khiến Bách nổi điên: “ Mày giết tao luôn đi, hết thằng em rồi tới thằng anh. Tụi bây vừa phải thôi chớ. Tao sắp chết rồi đây này”.

Còn bị Lâm "vặt" sạch tiền đền máy ảnh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 14: Thực sự Nhiên có tình cảm với Bách hay chỉ là cơn “say nắng”? Họ có trở thành một cặp không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.