Phim Ngày mai bình yên tập 14: Ông Phát mắng Hòa vì muốn chia tay Trà

Thu Thủy
Thu Thủy
24/09/2021 10:20 GMT+7

Phim Ngày mai bình yên tập 14: Bà Trúc cãi nhau căng thẳng với Mai; Hòa muốn chia tay Trà thì bị ông Phát mắng.

Phim Ngày mai bình yên tập 13 có những tình tiết gay cấn hơn khi ba mẹ con bà Trúc dọn đến ở với dì Mai khiến ông Phát nổi giận. Bà Trúc sau đó đã gọi điện cho chồng để nói hết tâm tư của mình rằng bà chưa từng thực sự vui sau mấy chục năm làm vợ ông Phát. Bà đã rất khổ tâm sống theo ý chồng, làm gì cũng sợ chồng không vui… Còn ông Phát sau khi vợ và hai cô con gái rời đi đã cảm thấy trống trải, nhà cửa bừa bãi vì không có phụ nữ. Bố và em trai về lại nhà trong khi vợ con bỏ đi khiến ông Phát cảm thấy mất mặt…

Khi Hòa muốn chia tay Trà thì bị ông Phát mắng

Chụp màn hình

Trong tập này Mai đã đến thẳng công ty gặp anh rể để trả lại tiền. Đây là tiền mà ông Phát trả nợ cho bạn của bà Trúc khi biết vợ vay 200 triệu để trả nợ cho Mai. Mai cho rằng ông Phát sống bạc bẽo, tính toán từng chút khiến chị gái mình sống rất khổ tâm. Mai yêu cầu ông Phát giải thoát cho chị mình.
Phim Ngày mai bình yên tập 14 tối nay 24.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Hòa nói với ông Phát sẽ chia tay Trà. Nhưng anh ngạc nhiên vì lần này sếp lại ngăn cản còn mắng Hòa: “Anh yêu đương kiểu gì thế hả. Trục trặc không có nghĩa là không liên lạc với nhau, không quan tâm đến nhau. Tôi không hiểu sao con gái tôi nó lại yêu được anh nhỉ. Tôi muốn anh chị kết thúc bao giờ”.

Bà Trúc cho rằng không chỉ chồng mà em gái cũng làm bà khổ tâm

Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì bà Trúc đã khóc vì cho rằng bà khổ tâm không phải chỉ vì chồng mà cả vì Mai. Điều này khiến Mai nổi đóa vì cho rằng mình đâu có làm gì, tự nhiên lỗi ở anh rể lại lây sang mình. Vậy là hai chị em cãi nhau căng thẳng.
Phim Ngày mai bình yên tập 14: Vì sao ông Phát lại chấp nhận mối quan hệ giữa Trà và Hòa khi mà trước đây ông lại ngăn cản?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.