Phim Ngày mai bình yên tập 11: Hòa và Trà chia tay nhau?

Thu Thủy
Thu Thủy
16/09/2021 10:55 GMT+7

Phim Ngày mai bình yên t ập 11: Trà muốn bảo vệ tình yêu nhưng Hòa thì né tránh; Ông Phát nói lời cay đắng với con gái. Bố ông Phát nghe lời người yêu cũ…

Phim Ngày mai bình yên tập 10 có những diễn biến hấp dẫn hơn. Mai sau khi biết chồng cũ nợ tiền, bị đám giang hồ kéo đến đòi nợ, dọa đánh đã đi vay nóng 600 triệu đồng, thế chấp căn hộ đang ở để cho Hùng trả nợ vì Mai cho rằng dù đã ly hôn nhưng trước đây sống với Hùng cô được anh chăm lo đầy đủ, ăn trắng mặt trơn nên giờ Hùng lâm vào cảnh khó khăn thì Mai không thể đứng nhìn được. Bà Trúc sau khi biết chuyện em gái đi vay nóng đã rất tức giận nhưng cũng không nỡ để Mai cầm cố căn hộ nên cũng đi chạy vạy tiền đưa cho em gái sớm trả nợ.

Trà đến công ty gặp người yêu

Chụp màn hình

Trong một số tình tiết khác thì ông Phát vẫn rất nóng ruột khi gọi điện cho bố và em trai nhưng họ đều không nghe máy. Lúc này bố con họ đang ở nhờ nhà bà Tâm. Bà Tâm đã lựa lời khuyên nhủ họ để bố con nhà này hiểu chuyện hơn mà không trách ông Phát nữa
Phim Ngày mai bình yên tập 11 tối nay 16.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Trà tìm đến tận công ty gặp Hòa để nói chuyện sau khi cô biết bố mình đã biết việc họ yêu nhau. Còn Hòa thì vẫn đang né tránh người yêu. Trà sau đó đã phản ứng với ông Phát: “Bố đừng bao giờ tìm cách ngăn cản tình yêu của con và Hòa nữa”. Nhưng ông Phát đã nói những lời cay đắng với con gái: “Nếu như chuyện tình cảm của hai đứa mà dễ phá như thế con phải nên xem lại nó đi. Một thằng đàn ông mà chỉ vì một lời nói của bố người yêu mà sẵn sàng từ bỏ, sẵn sàng chia tay con thì đấy là một thằng đàn ông không xứng đáng, một thằng đàn ông hèn. Nó chỉ yêu bản thân nó thôi chứ nó không yêu con nhiều như con tưởng đâu”.

Ông Phát nói những lời cay đắng với con gái

Chụp màn hình

Một cảnh cũng rất thú vị trong tập này là bà Tâm tiếp tục khuyên nhủ để bố ông Phát hiểu tình hình dịch bệnh căng thẳng ảnh hưởng thế nào đến bản thân mỗi người và gia đình để ông không trách móc, giận hờn gì gia đình ông Phát nữa.
Phim Ngày mai bình yên tập 11: Hòa và Trà chia tay nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.