Phim Mùa hoa tìm lại tập 7: Việt bị chồng Tuyết xông vào đánh ghen

Thu Thủy
Thu Thủy
08/06/2021 10:15 GMT+7

Phim Mùa hoa tìm lại tập 7: Lệ bị bà nội mắng là đồ máu lạnh; Hoàng nhìn thấy Việt cầm tay Tuyết nên xông vào đánh ghen…

Phim Mùa hoa tìm lại tập 6 tối qua có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi gia đình ông Vui vì nghĩ bị Lệ lừa tiền nên chơi trò “ăn vạ” sau khi thuê đám giang hồ đến cửa hàng của Lệ gây rối nhưng không có kết quả. Họ nghĩ ra cách che bạt trước cửa hàng rồi đến đó ở lì, ăn ngủ tại đó để Lệ không buôn bán gì được. Lệ vẫn án binh bất động còn bà nội Lệ thì nóng ruột khuyên bảo cháu gái trả lại tiền nhưng Lệ cho rằng không thể nương tay với vợ chồng chú thím được khi chính họ lừa bán nhà của bà nội. Lệ dù “án binh” nhưng vẫn qua nhờ vả Đồng xử lý. Đồng đồng ý với giá 5 triệu đồng.

Việt cầm tay Tuyết. vì phát hiện vết bầm

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Tuyết nghi ngờ chồng có bồ nhí khi phát hiện thêm một chiếc điện thoại bí mật của chồng. Lúc nào Hoàng cũng đi đến tối mịt mới về, gọi điện thì khóa máy bảo là tiếp khách. Tuyết chất vấn thì Hoàng nịnh nọt vợ, giải thích rằng chiếc điện thoại đó là của một đồng nghiệp, anh ta đem trả lại rồi.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 6 còn có cảnh Việt lại một lần nữa tỏ tình với Lệ và cuối cùng Lệ cũng đón nhận tình cảm của anh. Lệ tỏ ra yêu đời khi có tình yêu và sự quan tâm của Việt.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 7 tối nay 8.6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những diễn biến gây cấn hơn khi Việt đến nhà Tuyết thì phát hiện tay cô có vết trầy xước nên cầm tay thương xót hỏi thăm bạn. Đúng lúc ấy Hoàng về trong cơn say thấy vậy nên xông vào đánh ghen, bảo họ là “mèo mả gà đồng”.

Lệ bị bà nội mắng là đồ máu lạnh

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết cũng rất căng thẳng trong tập này là bà nội Lệ sau khi khuyên cháu không được đã mắng cô là đồ máu lạnh khiến Lệ rất đau lòng.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 7: Bản chất thật của chồng Tuyết sẽ lộ rõ như thế nào? Lệ có nghe lời bà nội nương tay cho chú thím?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.