Phim Mùa hoa tìm lại tập 6: Lệ đã đón nhận tình cảm của Việt?

Thu Thủy
Thu Thủy
07/06/2021 11:25 GMT+7

Phim Mùa hoa tìm lại tập 6: Việt một lần nữa thổ lộ tình cảm với Lệ; Tuyết phát hiện chồng xài thêm một chiếc điện thoại bí mật nên lén mở ra đọc tin nhắn.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 5 có những diễn biến căng thẳng hơn khi Tuyết “lật bài ngửa” với gia đình chú thím vụ mua bán miếng đất. Vợ chồng ông Vui sau khi biết bị Lệ lừa mua đất đã đuổi đánh Lệ và bà nội Lệ. Việt chạy tới can ngăn và sau đó khuyên Lệ đừng ăn miếng trả miếng. Nhưng Lệ cho rằng mình không cần phải giữ lễ nghĩa với loại người như chú thím nên giữa họ cãi nhau căng thẳng. Lệ buồn nên đi uống rượu say về cửa hàng giữa đêm thì gặp Đồng. Không nỡ để Lệ say khướt nằm trước cửa nên Đồng đưa Lệ vào nhà mình ngủ lại. Có vẻ như sau những lời Lệ nói về đứa con gái bé nhỏ của Đồng cũng như sự quan tâm của Lệ dành cho con bé khiến Đồng đã đỡ ác cảm với cô.

Lệ đón nhận tình ảm của Việt

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì chú thím Lệ cùng cô con gái xúi giục hàng xóm đến trước cửa hàng Lệ kêu gào, ném đồ đạc vào cửa hàng vì họ cho rằng bị cô lừa lấy tiền. Lệ đóng cửa ngồi trong nhà với bà mặc cho họ muốn làm gì thì làm. Đồng thấy chướng mắt nên dùng vòi xịt nước giải vây cho Lệ.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 6 tối nay 7.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Việt một lần nữa thổ lộ tình cảm của mình. Anh muốn Lệ sống trong những ngày tháng yên bình và sự bao dung, thấu hiểu của mình. Lần này có vẻ như Lệ không từ chối anh nữa. Sau đó cô tỏ ra yêu đời hơn, khiến bà nội cô cũng vui lây.

Tuyết phát hiện chiếc điện thoại bí mật cảu chồng

Ảnh: Chup màn hình

Trong một tình tiết khác thì Tuyết tình cờ phát hiện chồng xài thêm một chiếc điện thoại bí mật nên lén mở ra đọc trong khi Hoàng đang trong nhà tắm.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 6: Tuyết phát hiện gì trong điện thoại của chồng? Tình cảm giữa Việt và Lệ có bền chặt khi tính cách hai người “trái dấu” nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.