Phim Mùa hoa tìm lại tập 4: Lệ đòi đánh người vì bị mang tiếng làm gái

Thu Thủy
Thu Thủy
01/06/2021 10:22 GMT+7

Phim Mùa hoa tìm lại tập 4: Bị bà bán thịt giữa chợ xúc phạm nên Lệ nổi điên đòi đánh; Tuyết 'bàn ra' chuyện tình cảm của Việt dành cho Lệ.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 3 tối qua có nhiều diễn biến rắc rối khi Lệ vừa mở shop thời trang, ở gần gã hàng xóm Đồng rất cục súc. Vốn là dân sửa điện nên Lệ hay qua nhờ vả, trả tiền công theo ngày. Đồng thì có vẻ rất dị ứng với Lệ. Hắn có đứa con gái nhỏ và cậu em tên là Núi sống chung. Lệ thì tính tình hào sảng hay tặng váy cho cô bé và cho thêm tiền Núi mỗi khi nhờ vả chuyện gì. Đồng biết nên khó chịu ra mặt, đem tiền sang trả lại khiến nhiều lần Lệ nổi đóa….

Việt khẳng định vẫn dành tình cảm cho Lệ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài diễn biến khác thì Tuyết bị bố “cấm cửa” không cho qua lại với Lệ, còn cho cô ăn tát vì ông cho rằng bố mẹ Việt không ưa gì Lệ. Trong khi ông đang nhờ vả họ để chạy chức phó phòng cho chồng Tuyết nên nếu để họ biết cô vẫn qua lại chơi thân với Lệ thì chắc chắn sẽ có chuyện… Ở tập này còn có vài tình tiết cho thấy Hoàng (Mạnh Hưng) chồng Tuyết là kẻ cơ hội, nhiều toan tính nên hắn rất biết cách nịnh nọt bố mẹ Việt, bố vợ và cả Tuyết. Có vẻ như Hoàng có bồ nhí bên ngoài và Tuyết đang nghi ngờ khi có số lạ gọi vào máy của chồng…
Còn về phần Việt, vẫn kiên trì nhắn tin cho Lệ dù cô đọc rồi không trả lời. Lệ vẫn cố tình trốn tránh mối tình năm xưa….
Phim Mùa hoa tìm lại tập 4 tối nay 1.6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những diễn biến cho thấy Lệ khó sống bình yên ở quê vì cô mang tiếng là lên thành phố làm gái mới giàu như vậy nên ra chợ cũng bị bà bán thịt xúc phạm: “Không học không hành, lên thành phố không làm gái thì còn làm gì. Tao lạ gì cái loại gái hết đát làm lại cuộc đời như mày”. Lệ đã nổi đóa đòi đánh, may là Việt xuất hiện kịp thời ngăn cản.

Tuyết "bàn ra" chuyện tình cảm của Việt và Lệ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì Tuyết đã “bàn ra” khi thấy Việt vẫn say đắm mối tình năm xưa: “Cậu suy nghĩ kỹ chưa. Người mà cậu thích là Lệ của 10 năm trước còn người bây giờ là Lệ hoàn toàn khác đấy. Cậu nên tách bạch rõ ràng giữa tình cảm hiện tại và quá khứ. Biết đâu đó chỉ là quá khứ và ham muốn đi đến tận cùng mối tình dang dở ấy thôi”. Nhưng Việt đã khẳng định rằng dù là Lệ của quá khứ hay bây giờ thì anh vẫn dành tình cảm cho cô.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 4: Tuyết có vì những lợi ích của gia đình và nghe lời bố mà “bán đứng” bạn bè? Việt sẽ làm gì để bảo vệ người mình yêu trong hoàn cảnh như vậy?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.