Phim Mùa hoa tìm lại tập 28: Lệ và Đồng không thể cưới nhau?

Thu Thủy
Thu Thủy
27/07/2021 10:31 GMT+7

Phim Mùa hoa tìm lại tập 28: Lệ dọn khỏi nhà vì sợ bé Ngân buồn; Bố Đồng không muốn Lệ làm vợ con trai mình.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 27 có nhiều diễn biến cho thấy dù Lệ và Đồng đã dọn về sống chung nhà và đợi làm đám cưới nhưng bé Ngân lại bắt đầu xa cách Lệ. Cô bé sợ bố mình có vợ mới thì không yêu thương mình nữa. Chính vì vậy bé Ngân xin Lệ đừng cưới bố mình. Lệ dù buồn nhưng vẫn khuyên Đồng nên quan tâm con gái hơn để nó dần hiểu rằng cô yêu thương nó thật lòng.
Trong một vài tình tiết khác thì Núi và Hoa nhờ sự gom góp tiền của hai bên nội ngoại đã mua được một căn nhà khang trang. Ông bà Vui về sống chung với vợ chồng Hoa. Nhưng ông bố khó tính của Đồng và Núi tỏ vẻ không hài lòng vì cho rằng Núi giống kiểu ở rể. Ông cũng không thích Đồng cưới Lệ vì sợ cảnh mẹ ghẻ con chồng, cháu nội sẽ khổ… Dù Đồng đã cố gắng giải thích cho bố hiểu nhưng xem ra khó…

Bé Ngân vẫn không muốn bố mình cưới vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Mùa hoa tìm lại tập 27 còn có tình tiết cũng rật thú vị là người anh thân thiết từng giúp đỡ Lệ là Nghĩa bỏ phố về quê làm ăn. Anh tìm đến Lệ nhờ trợ giúp. Anh gợi ý cùng Lệ hùn mở văn phòng bất động sản. Tất nhiên Đồng ghen ra mặt nhưng vẫn ủng hộ Lệ làm ăn chung. Còn Hoa vì không muốn Núi mãi làm anh thợ điện đầu tắt mặt tối nên đã gợi ý chồng chuyển nghề. Hoa bụng bầu tìm cách “ăn vạ” tại văn phòng của Nghĩa rồi bắt Nghĩa tuyển Núi vào làm nhân viên môi giới. Đồng biết chuyện em trai bỏ việc đang làm với mình để làm môi giới đã cho rằng Núi nghĩ nông cạn….
Phim Mùa hoa tìm lại tập 28 tối nay 27.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 cũng là tập cuối cùng hé lộ những tình tiết cho thấy chuyện cưới giữa Đồng và Lệ chưa thể “thuận buồm xuôi gió”. Trong khi bé Ngân vẫn thủ thỉ với bố mình rằng: “Con thích cô Lệ nhưng con không thích cô Lệ cưới bố. Con chỉ muốn bố con mình sống với nhau cả cuộc đời thôi” thì ông bố khó tính của Đồng lại nói thẳng với Lệ: “Chị với thằng Đồng có thể sống với nhau hạnh phúc nhưng còn con Ngân. Nó vừa sống vừa lo, vừa buồn vừa tủi. Tôi xót cho nó lắm. Giá như bố nó không đi bước nữa. Tôi nói ít mong chị hiểu nhiều”. Lệ cũng đã tạm dọn khỏi nhà đang sống chung với bố con Đồng để bé Ngân không buồn….

Lệ tủi thân khi nghe những lời của bố Đồng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Mùa hoa tìm lại tập 28: Lệ và Đồng có cưới được nhau không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.