Phim Mùa hoa tìm lại tập 27: Vì sao bé Ngân không muốn Lệ cưới Đồng?

Thu Thủy
Thu Thủy
26/07/2021 09:58 GMT+7

Phim Mùa hoa tìm lạ i tập 27: Bố Đồng cùng Đồng đến nhà ông bà Vui bàn chuyện cưới cho Núi; Bé Ngân xin Lệ đừng cưới bố Đồng.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 26 có nhiều “nút mở” cho mối quan hệ giữa Đồng và Lệ. Cuối cùng Thủy cũng chịu bỏ cuộc sau nhiều chiêu trò muốn chia rẽ Đồng và Lệ. Đồng đã nói thẳng với vợ cũ rằng anh thích Lệ nên Thủy sẽ không có cơ hội. Sau đó Đồng cùng Lệ về lại quê. Họ thuê một căn hộ rộng rãi để sống cùng nhau.

Bố Đồng và Đồng đến bàn chuyện cưới cho Núi và Hoa

Ảnh: Chụp màn hình

Nhưng trong tập này xuất hiện ông bố khó tính của Đồng. Lâu nay ông sống riêng. Lệ muốn Đồng mời bố về sống chung để tiện chăm sóc nhưng Đồng cho rằng bố thích sống một mình nên kệ… Bố Đồng đến thăm bé Ngân nhưng có vẻ ông không thích Lệ. Trong thâm tâm ông thì “mấy đời mẹ ghẻ mà thương con chồng”.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 27 tối nay 26.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ vài tình tiết đáng chú ý khi nội dung bộ phim cũng gần kết thúc. Bố Đồng cùng Đồng đến nhà vợ chồng ông Vui để bàn chuyện cưới xin cho Núi và Hoa. Ở một tình tiết khác thì Đồng ghen khi anh bạn của Lệ từ thành phố xuống xin được ở nhờ vài hôm tại nhà Lệ để lo công việc.

Đồng ghen khi anh bạn của Lệ xin ở nhờ

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết đáng chú ý trong tập này là bé Ngân xin Lệ đừng cưới bố của mình: “Cô Lệ ơi, cô đừng cưới bố con được không. Nhưng con nghe người ta nói, ai rồi cũng thay đổi”.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 27: Có vẻ như bé Ngân nghe lời ra tiếng vào từ ông nội nên không muốn Đồng và Lệ cưới nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.