Phim Mùa hoa tìm lại tập 26: Lệ có hiểu lầm mà rời xa Đồng?

Thu Thủy
Thu Thủy
21/07/2021 12:03 GMT+7

Phim Mùa hoa tìm lại tập 26: Lệ nhìn thấy cảnh nhạy cảm giữa Đồng và Thủy; Bố cu Bin muốn có Lệ; Lệ gặp Tuyết đang bán bánh mì trong tiệm.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 25 tối qua có một số tình tiết xoay quanh mối quan hệ giữa Đồng, Thủy và Lệ. Thủy muốn quay về bên cạnh Đồng nên cố tình làm mọi cách cho Lệ từ bỏ, như giả vờ ngã để Đồng ôm hay thường xuyên qua căn hộ mà Đồng và Lệ đang ở tạm để chăm sóc hai đứa trẻ là cu Bin và bé Ngân. Thủy còn đi chợ nấu ăn. Đồng có vẻ biết được ý định của vợ cũ nên hơi khó chịu. Nhưng anh cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Lệ.

Lệ gặp lại Tuyết

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài diễn biến khác thì cu Bin ngày càng quấn quýt Lệ, thậm chí muốn ở lại với cô mà không thích về nhà với bố.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 25 còn có vài tình tiết cho thấy Núi và Hoa đã “gạo nấu thành cơm” và muốn cưới nhau. Vợ chồng ông Vui biết không thể ngăn cản con gái, sợ cô bỏ nhà đi nên cũng phải chấp nhận Núi làm rể.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 26 tối nay 21.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bố cu Bin bày tỏ mong muốn với Lệ: “Lệ này, anh vẫn còn đang độc thân. Còn Bin nó cũng rất yêu quý em. Em có đồng ý…”.
Một tình tiết khác cũng rất thú vị trong tập này là Lệ tình cờ gặp lại Tuyết khi vào mua bánh mì ở một cửa tiệm. Tuyết đang phụ bán bánh ở đây.

Bố cu Bin muốn Lệ về sống chung

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Mùa hoa tìm lại tập 26 còn hé lộ cảnh rất gay cấn là Thủy đang nài nỉ Đồng hàn gắn với mình: “Em có cố hàn gắn cũng chỉ vì con. Anh nói anh yêu con, thương con mà lại không hiểu nó muốn gì à”. Họ cãi nhau, xô xát và cùng té vào ghế salon. Đúng lúc ấy, Lệ về và bắt gặp cảnh nhạy cảm…
Phim Mùa hoa tìm lại tập 26: Lệ có hiểu lầm mà rời xa Đồng? Lời đề nghị của bố cu Bin có được Lệ đồng ý?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.