Phim Mùa hoa tìm lại tập 19: Con gái Đồng mất tích, Tuyết bị làm nhục

Thu Thủy
Thu Thủy
06/07/2021 09:39 GMT+7

Phim Mùa hoa tìm lạ i tập 19: Tuyết bị mẹ chồng làm nhục đòi đánh trước cổng cơ quan; Con gái Đồng mất tích.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 18 tối qua có rất nhiều tình tiết hấp dẫn. Hoàn sau khi bị Tuyết đuổi ra khỏi nhà và ly hôn thì đã cùng mẹ đi thuê phòng trọ rồi dẫn cô bồ đang mang thai về sống cùng. Rồi Hoàn bị công an bắt đi. Trước đó, linh tính việc chẳng lành nên Hoàn tiết lộ với mẹ và cô bồ đoạn clip ghi cảnh tranh cãi giữa Tuyết và Lệ hắn vẫn còn giữ trong điện thoại. Sau khi Hoàn bị bắt, cô nhân tình và mẹ của Hoàn cho rằng chính Tuyết là người đã báo công an việc Hoàn chạy chọt làm sổ đỏ sai trái nên ngay lập tức họ tung đoạn clip lên mạng. Bí mật năm xưa Tuyết hại Lệ đã rõ ràng. Tuyết trốn trong nhà nhưng bị bà Vải và Hoa đến tận nhà tạt nước bẩn vào người để trả thù cho Lệ. Tuyết sau đó tìm đến nhà Việt để giải thích thì bị Việt “cạch mặt” từ này không bạn bè gì nữa. Còn Việt sau đó có hẹn gặp Lệ nói chuyện. Anh xin lỗi Lệ về tất cả và hứa từ nay sẽ không làm phiền đến cuộc sống của cô nữa.

Đồng tranh cãi với Lệ và đi tìm con gái mất tích

Ảnh: Chụp màn hình

Một số tình tiết hấp dẫn trong tập này là vợ của Đồng về tìm lại con gái nhưng chỉ dám lén lút đứng nhìn. Cô vào cửa hàng Lệ mua quần áo cho bé Ngân rồi nhờ Lệ đem đưa cho cô bé. Vợ Đồng năn nỉ Lệ tìm cách nào đó giúp cho cô được gặp bé Ngân một lần. Nên Lệ sau đó đã xin phép Đồng được đưa bé Ngân đi ăn sau giờ học. Tất nhiên là Đồng đồng ý.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 19 tối nay 6.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến gay cấn khi mẹ Hoàn tìm đến tận cơ quan Tuyết bêu rếu, làm nhục: “Thật là vô phúc cho gia đình nhà tao có một con dâu như mày. Mà không biết đoàn thể, cơ quan nào lại cho nó ngồi làm việc cơ chứ. Mày làm khổ con trai tao, làm nhục nhà tao”.

Tuyết bị mẹ chồng làm nhục

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cách khác còn hé lộ việc con gái Đồng mất tích khiến Lệ và Đồng tranh cãi với nhau. Lệ cho rằng cô có trách nhiệm trong chuyện này: “Anh bỏ cái kiểu trẻ con đó đi. Tôi sẽ đi tìm con bé. Anh cần hay không cần, tôi không quan tâm… Tôi xin lỗi là do tôi nên tôi sẽ có trách nhiệm”. Vậy có thể vợ Đồng đã nhân cơ hội đưa bé Ngân đi mất.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 19: Đồng và Lệ có tìm được bé Ngân?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.